BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 bùng nổ với hàng nghìn phần quà hấp dẫn đón chào “Nhà Vua Liên Quân thế hệ mới”

07-10 21:03

Trở lại với sân khấu có khán giả sau 2 năm vắng bóng, chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 sẽ chính thức diễn ra vào 13h00 ngày 09/10 tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc chiến bùng nổ giữa Saigon Phantom, V Gaming, Box Gaming và cũng là bữa tiệc thể thao hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Đại chiến siêu cân não, đi tìm “Nhà Vua Liên Quân thế hệ mới”

Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 hứa hẹn sẽ là trận chiến căng thẳng và đầy kịch tính bởi sự góp mặt của 3 đội tuyển mạnh nhất Liên Quân Mobile Việt Nam. Đó là Saigon Phantom, V Gaming và Box Gaming.

Dù không thành công ở các giải đấu Quốc tế, song, Saigon Phantom lại được ví như ông vua Quốc nội với 3 chức vô địch liên tiếp. Không thể phủ nhận rằng, “những bóng ma Sài Thành” vẫn đang là một thế lực quá đáng gờm tại đấu trường quốc nội.

Mặc dù vậy, hai đối thủ mà “nhà vua Quốc nội” có khả năng sẽ phải đối đầu cũng không còn dễ dàng giống như những mùa giải trước. Từng bị đánh giá thấp ở Đấu Trường Danh Vọng khi không thể chạm tay vào chiếc cúp vô địch quốc nội, V Gaming ngay lập tức khẳng định chắc nịch sức mạnh của mình trên đấu trường Quốc tế với chức vô địch Liên Quân Mobile Quốc tế - AIC 2022. Trong khi đó, “biệt đội báo thù” Box Gaming với những nhân tố trẻ đầy khát khao chiến thắng lại chính là đội tuyển tạo nên địa chấn với chuỗi 12 trận thắng liên tục. Đặc biệt hơn, trong màu áo Box Gaming, Daim đã trở lại mạnh mẽ với thành tích xạ thủ xuất sắc nhất cùng con số 24 lần MVP đáng ngưỡng mộ.

Những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa Đông 2022.

Không chỉ cùng bước vào trận chung kết nhánh thua, V Gaming và BOX Gaming phiên bản hiện tại cũng là những đội tuyển chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu trên sân khấu lớn có khán giả. Vì thế, cuộc chiến mở màn tại nhà thi đấu quân khu 7 ngày 9/10 tới đây cũng được xem như trận đấu khởi động để 2 đội tuyển có thời gian làm nóng mình, vượt qua áp lực sân khấu, chuẩn bị tâm thế thật tốt để bước vào trận chiến quan trọng nhất mùa giải.

BLV Anh Quân, “Phù thủy âm nhạc” SlimV góp mặt trong ngày Chung kết 9/10 sôi động

Đánh dấu sự trở lại của sân khấu có khán giả sau 2 năm vắng bóng, chung kết quốc gia Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 sẽ có sự góp mặt của BLV thể thao Anh Quân trong một tiết mục vô cùng đặc biệt. Không những vậy, nhà sản xuất âm nhạc SlimV và ca khúc chủ đề “Vinh quang đang chờ ta” cũng sẽ trở lại vào ngày Chung kết ĐTDV Mùa Đông 2022.

Với sự kết hợp đặc biệt này, những giai điệu hào hùng của bài nhạc “Vinh quang đang chờ ta” hứa hẹn sẽ “đốt cháy” không khí tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 và tiếp thêm tinh thần thi đấu cho các tuyển thủ tiến tới trận chung kết sôi động và kịch tính. Hãy cùng đón chờ và cảm nhận những tiết mục đặc biệt mà Liên Quân Mobile mang tới cho bạn vào ngày chung kết nhé!

BLV Anh Quân hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút sôi động cho người hâm mộ Liên Quân Mobile

“Phù thủy âm nhạc” SlimV sẽ xuất hiện tại Chung kết ĐTDV Mùa Đông 2022

Chung kết 6 tỷ - quà mệt nghỉ!

Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 không chỉ gây chấn động với mức tiền thưởng nhân đôi mà còn khiến hàng trăm người hâm mộ thích thú với hàng loạt quà tặng hấp dẫn.

Sự kiện săn mảnh 5Đ -Nhận ngay trang phục siêu hiếm

Ngoài những phần quà giới hạn khi tham gia trực tiếp tại sự kiện và trong trang sự kiện “Đấu Trường 5Đ”, khán giả đón xem qua màn ảnh nhỏ cũng sẽ nhận được rất nhiều bất ngờ khác. Cụ thể, khi theo dõi Chung kết ĐTDV Mùa Đông 2022 trên kênh Facebook và YouTube chính thức của Garena Liên Quân Mobile, bạn sẽ có cơ hội nhận được các giftcode quà tặng vô cùng hấp dẫn được xuất hiện trên màn hình livestream. Nhanh tay săn giftcode để nhận được những bộ trang phục xịn sớm nhất nhé!

Không những vậy, bạn cũng có thể xem giải đấu qua tính năng AOV TV. Tại đây, bạn sẽ lại có thêm hàng nghìn Giftcode đặc sắc nếu đạt đủ các mốc thời gian sớm nhất. Đúng là Chung kết 6 tỷ - Quà mệt nghỉ! Cùng nhau hòa mình vào không khí sôi động của ngày hội Liên Quân Mobile để bất cứ ai cũng có cơ hội “rinh” ngay những phần quà giá trị và hấp dẫn nhé!

Xem AOV TV - Hốt quà free tại Chung kết ĐTDV Mùa Đông 2022

Liệu V Gaming hay Box Gaming sẽ là đối thủ cuối cùng của ông vua Quốc nội Saigon Phantom tại ĐTDV mùa Đông 2022? Đội tuyển nào sẽ xứng đáng trở thành nhà vua Liên Quân thế hệ mới? Đừng bỏ lỡ những diễn biến gay cấn nhất của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 trong ngày 9/10 tới đây bạn nhé!

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0