BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Diablo Immortal hoãn ngày ra mắt, game thủ Việt sẽ còn phải chờ dài cổ

27-06 19:31

Diablo Immortal đã không giữ đúng dự định ban đầu đối với game thủ Việt cũng như Đông Nam Á.

Diablo Immortal đã phát hành ở hầu hết trên toàn thế giới thế giới. Tuy nhiên những thị trường thuộc khu vực châu Á Thái Bình Dương như Hồng Kông, Indonesia, Macao, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Bắc Trung Hoa và Thái Lan… vẫn chưa được trải nghiệm. Diablo Immortal dự kiến phát hành tại các khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào ngày 22 tháng 6, tuy nhiên, hiện tựa game này đã được dời lại sang ngày 8 tháng 7 theo giờ Châu Á Thái Bình Dương.

Trong trường hợp Diablo Immortal phát hành tại khu vực Đông Nam Á thì game thủ Việt cũng không thể chơi được tựa game này trên nền tảng di động vì không xuất hiện chính thức trên App Store và Google Play. Người chơi Việt có thể chơi Diablo Immortal trên nền tảng PC hoặc thay đổi khu vực sang các nước khác để tải về trên di động.

Nhà phát triển của Diablo Immortal cho rằng việc trì hoãn là cần thiết để tinh chỉnh trò chơi cho bản phát hành suôn sẻ để người chơi có thể bắt đầu trải nghiệm. Bởi lẽ, Diablo Immortal vẫn còn tồn tại khá nhiều lỗi kể từ khi được phát hành tới nay. Tựa game này nhận về số điểm thấp kỷ lục trên Metacritic.

Theo Blizzard thì Diablo Immortal đang được tối ưu hóa trình tự nội dung tải xuống một cách hợp lý để khiến người chơi không bị “sốc” khi nhìn thấy dung lượng tải về sau khi cài đặt xong game. Diablo Immortal sẽ phát hành tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương trên iOS, Android và PC vào ngày 8/7. Game thủ Việt, như đã nói ở trên, có thể trải nghiệm trực tiếp trên PC, còn Mobile thì chắc là còn lâu lắm.

Diablo Immortal

0.0
Blizzard | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0