BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đấu Trường Chân Lý Mobile sắp được VNG phát hành trước khi nổ phát súng Liên Minh: Tốc Chiến?

01-09 21:51

Nhiều khả năng, Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ được VNG ra mắt trong thời gian tới, sau đó tới lượt Liên Minh: Tốc Chiến.

Đấu Trường Chân Lý Mobile đã được ra mắt từ khá lâu. Tuy nhiên, không phải game thủ trên toàn cầu được trải nghiệm tựa game này. Một số khu vực như Đông Nam Á trong đó có Việt Nam, Đài Loan, Hồng Kong và Macao hiện vẫn chưa được thực sự được trên tay sản phẩm này mà buộc phải tìm một hình thức vượt rào nào đó. Đối với game thủ Việt thì là chuyển đổi khu vực store sang Úc chẳng hạn.

Tuy nhiên, rất có thể trong thời gian ngắn sắp tới, Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ chính thức được VNG phát hành tại thị trường Việt Nam. Dù chưa có bất kỳ một xác nhận nào từ phía VNG và Riot Games. Song với những thông tin được tiết lộ trong những tháng vừa qua thì có thể nói tựa game này đã sẵn sàng đến tay game thủ Việt.

Thứ nhất, vào thời điểm Đấu Trường Chân Lý Mobile được phát hành tại một số khu vực, trên Fanpage chính thức của tựa game này tại Việt Nam (Fanpage có dấu tích xanh chính chủ) đã nói rằng Đấu Trường Chân Lý Mobile chưa được phát hành tại khu vực Đông Nam Á, Đài Loan, Hồng Kông và Macao cho tới mùa thu năm 2020.

Như vậy, mốc thời gian đã được Riot xác nhận rằng vào mùa thu năm nay, tức là từ thời điểm này, Đấu Trường Chân Lý Mobile có thể được ra mắt vào bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên cũng cần phải xác định đây không phải là mốc thời gian cụ thể mà chỉ là một khoảng áng chừng do Riot Games đưa ra mà thôi. Thậm chí, đã có nguồn tin cho rằng, Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ được phát hành tại Việt Nam vào ngày 16-17/9 sắp tới.

Thứ hai, trên Fanpage Valorant Vietnam (cũng có dấu tích xanh quyền lực của Facebook) đã gián tiếp xác nhận rằng, Riot Games đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm giải pháp xử lý cùng với đối tác phát hành VNG. Dù vậy, chúng ta còn cách thời điểm ra mắt của VALORANT cũng như Huyền Thoại Runeterra vài tháng nữa, và Đấu Trường Chân Lý: Mobile sẽ được phát hành sau đó. Bài viết này được đăng tải vào ngày 21/5/2020.

Như vậy, với hai dẫn chứng kể trên có thể suy đoán ra rằng, Đấu Trường Chân Lý Mobile chắc chắn cũng sẽ thuộc về tay VNG, thời điểm phát hành tính từ mùa thu năm 2020. Rất có thể trong thời gian tới, lần lượt Huyền Thoại Runeterra, Valorant, Đấu Trường Chân Lý Mobile và cuối cùng là Liên Minh: Tốc Chiến sẽ được VNG cùng Riot Games phát hành tại thị trường Việt Nam. Hy vọng rằng, game thủ Việt sẽ sớm được nhìn thấy cả bốn cái tên này lộ diện, nếu điều đó trở thành hiện thực thì quãng thời gian sắp tới thực sự sẽ là chuỗi ngày "bùng cháy" của người chơi Việt.

Chém gió ...
Aa 0