Cucku

Following: 0Follower: 3

Chơi thử Đấu Trường Chân Lý Mobile ngày đầu mở cửa

24-03 19:51

Không còn cảnh tắc nghẽn, người chơi đã có thể đăng nhập dễ dàng vào máy chủ Đấu Trường Chân Lý Mobile.

19/03, Đấu Trường Chân Lý Mobile đã chính thức mở cửa rộng rãi đón chào tất cả các game thủ trên toàn thế giới, trừ khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc. Phiên bản mobile cũng ra mắt đồng thời với bản 10.6 của Liên Minh Huyền Thoại, tức Đấu Trường Chân Lý mùa 3: Vô hạn thiên hà.

Sau quá trình cài game, người chơi sẽ phải tải thêm khoảng 500 MBs khi mở trò chơi. Trải nghiệm cho thấy kết nối khá nhanh chóng, việc tải không gặp bất cứ gián đoạn nào. 

Ngay ở lần đầu đăng nhập, người chơi sẽ bắt đầu một ván học chơi với sự hướng dẫn đến từ NPC Linh thú. Tuy vậy, do game hiện chưa hỗ trợ tiếng Việt nên việc làm quen sẽ là hơi khó khăn với những người chưa từng chơi Đấu Trường Chân Lý.

Sau khi kết thúc trận đấu hướng dẫn, người chơi sẽ được chuyển hướng về màn hình chính với giao diện khá đơn giản gồm nút chọn chế độ chơi Thường/Xếp hạng/Hướng dẫn và nút Tìm trận.

Quá trình tìm trận cũng diễn ra khá chóng vánh, không có dấu hiệu nghẽn mạng như đợt thử nghiệm hạn chế hồi tháng 2. Do đây là mùa 3 nên người chơi sẽ phải làm quen lại từ đầu với những Tộc/Hệ mới. Dù vậy, hệ thống item và ghép đồ không có gì thay đổi nên sẽ không khiến người chơi gặp quá nhiều khó khăn.

Thiết kế bản mobile được tối ưu để chơi chéo với bản PC, do vậy bạn có thể thấy đồ họa có phần xấu hơn rất nhiều so với trên máy tính. Nhà phát triển đã tối ưu hóa thiết kế để nhồi nhét đầy đủ những thông tin cần thiết vào một màn hình nhưng không làm HUD bị rối quá mức.

Trải nghiệm một ván đấu trong Đấu Trường Chân Lý Mobile là dài tương đương bản PC, ước chừng 20 phút trở lên. Vì thế, cảm giác điện thoại hao hụt pin tương đối nhanh. Rõ ràng, đây chỉ là phiên bản để bạn giải trí tạm thời trong lúc chờ đợi hoặc di chuyển trên các phương tiện giao thông công cộng.

Đấu Trường Chân Lý Mobile hiện đã có mặt trên Google Play và App Store. 

Chém gió ...
Aa 0