BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đắng lòng nam game thủ Au Mobile đăng tuyển bạn gái đi Offline Game

11-04 14:31

Mới đây, một nam game thủ FA đã quyết định đăng tải thông báo... tìm bạn gái để có người cùng đi dự buổi offline sinh nhật FAM (clan) trong Au Mobile, dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 18/02 tới.

Mới đây, một nam game thủ FA đã quyết định đăng tải thông báo... tìm bạn gái để có người cùng đi dự buổi offline sinh nhật FAM (clan) trong Au Mobile.

Theo như đăng tải, thì nam game thủ này muốn tìm một cô gái để cùng đi sự kiện offline của FAM mình. Việc cùng kết đôi có tác dụng khá lớn khí vé đi1 người thì tính 700.000 VNĐ, trong khi nếu đi 2 người chỉ giá lại chỉ có 1 triệu VNĐ.

Nam game thủ Au Mobile bất ngờ đăng tải thông báo tuyển bạn gái đi offline game

Ngay lập tức, bài viết này đã nhận được sự quan tâm của không ít game thủ cũng trong Group chơi Au Mobile này, trong đó có không ít người bình luận hài hước về thông báo này.

Dễ thấy, lý do mà anh chàng này đưa ra khá hợp lý vì nếu đi 2 người thì họ sẽ tiết kiệm được tới 400.000 VNĐ, thay cho việc đi riêng lẻ 2 người.

Trên thực tế, Au Mobile vốn là tựa game có tính kết nối cộng đồng khá cao, nhiều FAM được thành lập hoạt động khá tích cực với nhiều thành viên hoạt động khá tích cực. Dẫu vậy, câu chuyện một anh chàng đăng thông báo tuyển bạn gái vẫn khiến không ít người cảm thấy lạ lẫm.

Điều đáng tiếc rằng mặc dù đã đăng tải được nhiều giờ nhưng có vẻ như anh chàng này vẫn chưa tìm được "bạn đồng hành" để cùng mình đi tham dự buổi offline dự sinh nhật FAM.

Trang chủ: http://aumobile.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/au-mobile-51.html

Au Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0