Subasa

Following: 0Follower: 0

Vì sao Au Mobile lại quy tụ nhiều gái xinh nhất làng game Việt?

11-03 14:29

Au Mobile không chỉ nổi danh là game âm nhạc, vũ đạo ăn khách nhất mà còn được cộng đồng game thủ Việt ưu ái nhận xét là nơi quy tụ nhiều gái xinh nhất.

Au Mobile hiện đã hoạt động được gần 4 năm và vẫn chưa có dấu hiệu giảm sức hút. Game thu hút đông đảo người chơi, đặc biệt là phái nữ nhờ âm nhạc sôi động, vũ đạo đẹp mắt và bộ sưu tập thời trang cực kì phong phú. "Năng động" là từ khóa dành cho các Au Girl mối khi nhắc tới những cô gái chơi Au Mobile.

Au girl đời đầu Đỗ Ngọc Lan sở hữu ngoại hình khả ái

Miss Au Mobile – Ngọc Linh mang vẻ đẹp dễ thương

Thị trường ngày nay không thiếu các game dành cho nữ giới nhưng các Au Girl vẫn dành thời gian đầu tư cho Au Mobile. “Ngoài việc hàng ngày chăm chút cho nhân vật của mình, mặc đồ đẹp cho các em, chọn kiểu tóc này, kiểu váy kia thì mình còn tham gia nhảy, nhiều bài nhạc hay kết hợp vũ đạo dễ thương. Mình thực sự cảm thấy thoải mái, đây là cách xả stress khá thú vị”. Giáng Ly vui vẻ chia sẻ.

Đậu Thùy An xinh đẹp, cá tính

Au Mobile liên tục update các tính năng khiến người chơi luôn hào hứng trải nghiệm. Đây không chỉ là game mà còn là một thế giới/xã hội thu nhỏ nơi mọi người có thể giao lưu, kết bạn. Các tính năng hẹn hò, kết hôn, lập Fam... là các hoạt động bên lề khiến người hơi gắn bó lâu dài với game.

Các Au Girl hóa thân thành chính mình với cách mix đồ độc đáo

Au Girl phiên bản thực và ảo không khác gì nhau

Âm nhạc và vũ đạo trở thành "định nghĩa" cho Au Mobile đồng thời cũng là nguồn cảm hứng cho đời sống thật của các Au Girl. Không ít cô nàng là các dancer chính hiệu ngoài đời.

Những dancer Au Girl

Bên cạnh các hoạt động giải trí thì Au Girl còn "đẹp" theo một khía cạnh khác. Các cô nàng áo tím đã tổ chức nhiều chuyến thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Au Girl – Mang yêu thương đi khắp mọi miền

Có thể nói Au Mobile là cộng đồng quy tụ rất nhiều những bạn trẻ năng động, cá tính không chỉ đẹp về hình thức mà còn cả tâm hồn. Một sản phẩm có tính tương tác cao giữa thật - ảo như Au Mobile là lý do khiến người chơi gắn bó lâu dài. Hi vọng rằng Au Girl áo tím sẽ luôn là hình ảnh đẹp trong mắt cộng động.

Trang chủ: http://aumobile.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/au-mobile-51.html

Au Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0