Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 24/1: Rộ trào lưu tuyển gấu đón tết trong Au Mobile

24-01 11:45

Rộ trào lưu tuyển gấu đón tết trong Au Mobile, Haki Bá Vương chính thức trình làng... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Rộ trào lưu tuyển gấu đón tết trong Au Mobile. Vốn được biết đến là tựa game hội tụ trai xinh gái đẹp nhiều nhất hiện nay, và cũng là cái nôi tu luyện của bao lão làng FA. Dù trước đó thả thính bất thành, nhưng với hi vọng năm mới có gấu kề bên, nhiều nam thanh nữ tú vẫn không quản ngại ngày đêm rắc thính theo phương châm “rắc mọi nơi-rắc với mọi người”.

Điểm Tin Sáng 24/1: Rộ trào lưu tuyển gấu đón tết trong Au Mobile

Dẫu thính hấp dẫn song vẫn gặp thanh niên quách tỉnh “thính này có độc bà con ơi”, nhiều người vẫn phải chấp nhận đón tết một mình. Có lẽ để thành công, nên tìm cách thả thính ở phương trời khác khi mà cộng đồng FAM đã ngộ độc trong thính.

[51]

Haki Bá Vương chính thức trình làng. Sau đợt Closed Beta thành công, NPH FunTap gấp rút hoàn thiện sản phẩm để cho ra mắt vào sáng nay, 10h 24/1 trong sự chờ đợi của cộng đồng fan One Piece.

Điểm Tin Sáng 24/1: Rộ trào lưu tuyển gấu đón tết trong Au Mobile

Về tổng thể, Haki Bá Vương sở hữu lối chơi nhập vai thẻ tướng đang thịnh hành nhất hiện nay. Khía cạnh chiến đấu có thể coi là điểm hấp dẫn nhất ở trò chơi, người chơi sẽ được trải nghiệm hình thức đánh theo lượt tổ đội đặc sắc. Đặc biệt phần thể hiện đồ họa và hiệu ứng chiến đấu trong game lại rất bắt mắt, cảm nhận được sự hoành tráng trong mỗi tuyệt chiêu của nhân vật.

[837]

Game thủ Tru Tiên Mobile ngập lụt trong quà tặng. Nhân dịp update phiên bản mới Phi Thăng Linh Giới, BQT game khá thoáng tay khi tặng game thủ nhiều phần quà giá trị. Anh em hứng thú truy cập fanpage để nhận thưởng ngay.

Điểm Tin Sáng 24/1: Rộ trào lưu tuyển gấu đón tết trong Au Mobile

Được biệt, phiên bản Update đầu tiên trong năm 2017 bổ sung các tính năng thú vị và hấp dẫn như Hóa Thần; Sự kiện giờ vàng liên server; Thời trang Tết đặc biệt chào đón xuân 2017… chắc chắn sẽ chinh phục fan tiên hiệp.

[473]

Phục Kích Mobile hé lộ những thay đổi trong bản Update sắp tới. Như vậy, sau hơn 1 tháng hoạt động, Phục Kích Mobile đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng cho bản update sắp tới. Theo thông tin 9Gate nhận được, VTC Game sẽ tiến hành update hệ thống Chat Voice cho phép bạn có thể nói chuyện với đồng đội trong game của mình.

Điểm Tin Sáng 24/1: Rộ trào lưu tuyển gấu đón tết trong Au Mobile

Đồng thời hệ thống Live Stream trực tiếp từ game cũng sẽ được mở. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không cần phải dùng thêm sự hỗ trợ từ bất kỳ phần mềm/ứng dụng nào khác nếu muốn Stream Phục Kích. Thông tin này được phần đông game thủ thích thú, ủng hộ nhiệt tình. Hiện BQT game chưa công bố thời gian tiến hành Update, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin để anh em nắm rõ.

[825]

“Game lỗi quá” là những gì người chơi nói về Thời Loạn Mobile. Thời gian gần đây, nhiều game thủ phàn nàn Thời Loạn Mobile phát sinh khá nhiều lỗi, đặc biệt là tình trạng giật lag và không thể vào game. Mặc dù đã phản ánh lên BQT nhưng vẫn chưa thấy có động thái khắc phục.

Điểm Tin Sáng 24/1: Rộ trào lưu tuyển gấu đón tết trong Au Mobile

Thành viên Đ.H lên tiếng “lỗi mạng hay lỗi game vậy anh em. Wifi full cần chứ có phải 3G đâu mà nó đứng vậy hoài không chịu vào”. Rất nhiều người chơi khác cũng gặp vấn đề tương tự. Hi vọng admin sớm giải quyết để anh em chơi game trong dịp tết này.

[196]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Au Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0