BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dàn hoạt động PVP và PVE hấp dẫn của Vô Danh Kiếm sẽ khiến game thủ “thăng hoa cảm xúc”

07-07 18:42

Là một tựa game mang đậm phong cách kiếm hiệp truyền thống, dàn tính năng PVP và PVE của Vô Danh Kiếm không quá dày đặc nhưng là đủ để mang lại những trải nghiệm để đời cho game thủ.

Không chỉ may mắn khi được trải nghiệm một tựa game kiếm hiệp chất lượng, cộng đồng game thủ Việt còn nhận được sự "ưu ái" đáng kể khi Vô Danh Kiếm sẽ chính thức ra mắt ở Việt Nam trước cả thị trường Trung Quốc. Thời gian trình làng chính thức được NPH Funtap ấn định là vào 10h00 ngày 08/07 tới đây.

Mang trong mình đầy đủ tinh hoa của dòng game kiếm hiệp - "món ăn tinh thần" của vô số game thủ, nên chẳng trách sao Vô Danh Kiếm rất được săn đón tại quê nhà. Đến với một thị trường game đang phát triển mạnh như Việt Nam, Vô Danh Kiếm rất có tiềm năng sẽ trở thành một bom tấn kiếm hiệp khi thị hiếu, sở thích của game thủ Việt có nhiều nét tương đồng với "láng giềng" Trung Quốc.

Một trong những yếu tố khiến Vô Danh Kiếm "ghi điểm" mạnh mẽ với cộng đồng game thủ đam mê kiếm hiệp, đó chính là các hoạt động PVP và PVE trong game khá đa dạng và phong phú. Các hoạt động PVP hấp dẫn nhất phải kể tới: Đấu Trường, Luận Võ, Liên Chiếm Vương Thành, Quyết Đấu Đỉnh Cao… và vô số các tính năng khác khiến người chơi phải trổ tài PK hết nấc mới mong giành được chiến thắng.

Đối với PVE, người chơi Vô Danh Kiếm cũng sẽ được trải nghiệm hệ thống tính năng trải dài cả ngày như Săn Boss (bao gồm Boss Hang, Boss Đào Bảo, Trấn Ma Điện) hay các phụ bản đa dạng được chia thành 3 nhóm chính (Phó bản tầng, Thí luyện, Phó bản trang bị), từ đó nâng cao cấp độ và chiến lực cho nhân vật. Dĩ nhiên, phần thưởng trang bị hay báu vật quý hiếm từ Boss đều có thể được giao dịch cho người chơi khác, mang lại giá trị không tưởng.

Với những đặc sắc trong gameplay đến ngay từ dàn hoạt động PVP - PVE như vậy, chắc hẳn các bạn đã hiểu vì sao Vô Danh Kiếm rất được lòng game thủ "xứ sở gấu trúc". Chỉ cần trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn này, người chơi sẽ ngay lập tức bị cuốn hút vào gameplay có chiều sâu, được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ của Vô Danh Kiếm.

Và còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đón chư vị bằng hữu. Hãy trải nghiệm Vô Danh Kiếm ngay khi tựa game này chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 08/07 tới đây nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/vodanhkiem.funtap

Vô Danh Kiếm

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0