BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hai game nhập vai kiếm hiệp mới toanh sẽ đến tay game thủ Việt trong thời gian tới

25-06 16:43

Thế loại nhập vai kiếm hiệp luôn là đề tài ưa thích đối với các NPH Việt lẫn game thủ trong nước.

Game thủ Việt nhìn chung, kể từ thời điểm game online bước chân vào thị trường Việt Nam thì dòng game nhập vai kiếm hiệp đã hằn sâu vào trong tâm trí và ký ức của nhiều người chơi. Do vậy, trong vòng 15 năm qua, cho dù có nhiều thể loại game đến rồi đi, thì những sản phẩm MMORPG, đặc biệt là nhập vai kiếm hiệp luôn có một chỗ đứng vững chắc.

Nắm bắt được tâm lý và thị hiếu đó mà các NPH Việt, dù là mới hay cũ cũng đều muốn mang về các sản phẩm game nhập vai kiếm hiệp hoặc tiên hiệp. Vì vậy, trong thời gian tới, nhiều khả năng game thủ Việt sẽ lại "bội thực" với một loạt các sản phẩm MMORPG kiếm hiệp mà hai cái tên dưới đây sẽ nằm trong danh sách đó.

Song Kiếm Loạn Vũ

Song Kiếm Loạn Vũ là một MMORPG kiếm hiệp được phát hành bởi NPH VGP. Được biết, Song Kiếm Loạn Vũ đã có những màn ra mắt tương đối thành công tại hai thị trường Trung Quốc và Đài Loan, trước khi được nhà phát hành VGP mua về và dự kiến sẽ ra mắt người chơi trong thời gian ngắn sắp tới.

Cũng giống như nhiều sản phẩm MMORPG kiếm hiệp khác trên nền tảng Mobile, lối chơi của Song Kiếm Loạn Vũ tập trung nhiều vào yếu tố auto và tham gia vào các hoạt động săn Boss, PK hay một loạt các event khác nhằm giúp người chơi tăng cấp tối đa để có lực chiến đủ mạnh gia nhập vào những trận loạn chiến server hoặc liên server. Tuy chưa tạo được nét đột phá mạnh mẽ hơn so với các tựa game nhập vai trước đây trên mobile, song hy vọng Song Kiếm Loạn Vũ cũng mang đến một làn gió mới cho game thủ trong những ngày hè nóng bỏng sắp tới.

Vô Danh Kiếm

Vô Danh Kiếm được phát hành bởi NPH Funtap, một trong những gương mặt thân quen của game thủ Việt với hàng loạt những tựa game đã tạo nên thương hiệu trước đó như Kiếm Hồn 3D, Ngạo Kiếm 3D, Giang Hồ Chi Mộng, Tình Kiếm 3D… Với kinh nghiệm vận hành các sản phẩm game kiếm hiệp nhập vai trước đó thì nhiều khả năng, Vô Danh Kiếm cũng sẽ là một tựa game có sự đầu tư chỉn chu từ nhà phát hành Funtap.

Vô Danh Kiếm sẽ có sự khởi động với ba môn phái Cổ Mộ, Nga My và Thiên Vương cùng hệ thống bản đồ rộng lớn, hứa hẹn đem lại sự cày cuốc hấp dẫn khi tựa game này chính thức được phát hành trong thời gian tới.

Vô Danh Kiếm

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0