BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vô Danh Kiếm chính là siêu phẩm kiếm hiệp tiếp theo gia nhập vào đội ngũ của NPH Funtap

30-06 07:03

Sau bao nhiêu ngày được các game thủ trông ngóng, thì siêu phẩm kiếm hiệp “Vô Danh Kiếm” đã chính thức có mặt tại Việt Nam và được phát hành bởi NPH Funtap.

Với bản chất được thừa hưởng tinh hoa của một game Kiếm hiệp, ngay sau khi thông tin Vô Danh Kiếm xuất hiện tại Việt Nam đã có rất nhiều game thủ nóng lòng “hóng” ngày game ra mắt. Cho đến thời điểm này, chúng tôi đã có thông tin chính thức game sẽ được phát hành bởi NPH Funtap trong thời gian sắp tới.

Đây là tựa game được ưu ái phát hành ở Việt Nam trước cả thị trường Trung Quốc, mặc dù cộng đồng game thủ Trung Quốc cũng đang vô cùng mong chờ tựa game này. Lý do đội ngũ phát triển game lại ưu ái thị trường Việt Nam vì họ khẳng định rằng đây chắc chắn là tựa game sẽ chinh phục được các game thủ Việt.

Với màu sắc hài hòa, không quá lòe loẹt và rối mắt so với nhiều tựa game MMORPG trên thị trường hiện nay, vì vậy ngay khi bước vào game bạn sẽ thu hút vởi đồ họa ưa nhìn, dễ chịu. Game hiện tại đang có 3 phái chính đó là: Thiên Vương, Nga My và Cổ Mộ, các phái đều thuần tính chất Kiếm hiệp sẽ mang đến cho người chơi cảm giác phiêu diêu, tự tại, tha hồ được hành tẩu giang hồ - “ngạo thị thiên hạ”.

Thêm nữa, Vô Danh Kiếm sở hữu hàng loạt những hoạt động Pvp, Pve nảy lửa và căng thẳng với hàng loạt những Boss, nhiệm vụ khác nhau, cùng với đó là hoạt động bang hội vô cùng hấp dẫn, sẽ thắt chặt tình cảm keo sơn, gắn bó giữa các “huynh đài”.

Đặc biệt, tính năng PvP có thể chia thành nhiều người, rõ ràng 2 phe “chính – tà” bằng chiến trường liên sever Quang Minh Đỉnh. Hàng ngày những cuộc chiến gay cấn sẽ được diễn ra tại đây, cũng chính là nơi các anh hùng hội tụ và giao chiến, tranh giành giữa cái thiện và cái ác. Tất cả sẽ tạo nên một chiến trường khốc liệt, đầy thách thức với những phần quà cực kì trân quý, mà ai cũng ao ước có được.

Cùng với lối chơi linh hoạt và lôi cuốn cho phép người chơi tự phát triển nhân vật của mình, kèm theo đó là hàng loạt những tính năng mê hoặc “chết người” khiến các game thủ Việt cảm thấy “bánh cuốn”, Vô Danh Kiếm chắc chắn sẽ là một siêu phẩm thành công trong thời gian sắp tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/vodanhkiem.funtap

Vô Danh Kiếm

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0