Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Đại sứ Game và những “Tin Đồn” xung quanh làng game Việt

15-03 12:26

Từ trước đến nay, việc NPH lựa chọn cho mình một Đại sứ Game là một việc hết sức bình thường và hầu như game nào cũng có. Sự việc cũng chẳng có gì làm to tát nếu như gần đây không xuất hiện một số “tin đồn” thu hút được khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ?

(Bài viết mang nặng quan điểm cá nhân, mọi người cân nhắc trước khi đọc!!!)

Nhắc đến Đại sứ Game chắc phần lớn người nghe đều liên tưởng đến một cô nàng Hot Girl hay Người Mẫu nào đó, bởi Người Đẹp bao giờ cũng được chú ý và đơn giản đó là công việc chính, nghề kiếm cơm của họ.

Nhưng dạo gần đây, xuất hiện một số “tin đồn” rằng ca sỹ Đan Trường đang làm đại sứ cho game Thiên Tử 3D của NPH VTC Game.

Ừ thì ca sỹ và NPH cùng hợp tác quay MV sẵn tiện quảng cáo game luôn cũng là câu chuyện lâu lâu vẫn thấy. Sự việc cũng chẳng có gì là to tát nếu trước đó nửa năm, ca sỹ Đan Trường không làm đại sứ cho game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile của NPH VNG. Và thế là “tin đồn” được đẩy lên một tầm cao mới khi những câu chuyện liên quan đến đời tư cá nhân của anh như: tên con hay người hâm mộ cũng bị kéo vào vòng xoáy “tin đồn” không thương tiếc.

Lại nghe, có “tin đồn” ca sỹ Duy Mạnh vừa làm đại sứ cho game Ỷ Thiên 3D. Ừ thì cứ cho là cũng bình thường đi. Nhưng nhìn anh Mạnh cầm Đồ Long Đao nói thật là “người hâm mộ” cũng có cảm thấy có gì đó không quen. Hơn thế nữa, lại có “tin đồn” vừa làm đại sứ game anh đã có tuyên bố rất “shock”. Chẳng hiểu có phải anh Mạnh phát ngôn thật như thế hay không nhưng rõ ràng đó là những lời lẽ cũng chẳng hay ho gì. Nhất là khi anh vẫn đang là người của công chúng với hàng chục nghìn fans hâm mộ.

Nhân tiện nói qua cũng phải nói lại, việc hợp tác giữa hai bên là cần thiết những các anh cũng nên lựa chọn đối tác phù hợp để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh mà mình đã dầy công xây dựng trong những năm qua. Và đặc biệt, đừng bao giờ biến mình thành quả bóng để hai bên là đối thủ của nhau đá qua rồi đá lại?

Nhóm Hài có thể trở thành đại sứ Game?

Lại có “tin đồn” nhóm hài Ghiền Mỳ Gõ đang làm đại sứ cho game 3Q 360mobi. Nhìn các anh chị ngồi hí hoáy Live Stream chơi game với bộ mặt ngơ ngác chắc “người hâm mộ” cũng cảm thấy không quen lắm. Ừ, thì ai cũng có thể trở thành game thủ? Ừ thì chơi nhiều rồi cũng quen? Nhưng rõ ràng anh chị đang từ bỏ sở trường của mình để theo sở đoản mà chưa chắc anh chị đã thực sự cảm thấy thích?

Tất nhiên cứ công việc có thể làm ra tiền thì đều là công việc. Nhưng đừng quên đi cùng công việc còn có cả một giá trị tinh thần mang tên là “đam mê”. Vậy “đam mê” của anh chị đáng giá bao nhiêu tiền? Và đến một lúc nào đó, khi anh chị không còn “Hot” nữa, liệu có ai sẽ mời anh chị làm Đại sứ game nữa không?

Game thủ làm Đại sứ Game... Tại sao không?

Thoạt nghe thì có vẻ hợp lý đấy. Nhưng hãy cùng 9Gate lắng nghe “tin đồn” xem nó có thực sự hợp lý hay không?

Có “tin đồn” game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đang làm đại sứ cho game Bát Quái Trận Đồ của NPH SohaGame đấy. Ôi, ngưỡng mộ quá! Thường ngày quen với hình ảnh Chim Sẻ Đi Nắng với bàn tay thoăn thoắt lướt nhanh trên bàn phím, nay lại cực kì điềm đạm cầm trên tay chiếc tablet để trải nghiệm game Bát Quái Trận Đồ thấy không quen lắm nhưng cũng được. Rất mới mẻ...

Lại có “tin đồn” là Chim Sẻ Đi Nắng cũng rất thích và đánh giá cao sản phẩm này. Nhưng tại sao trên khuôn mặt anh ấy trông chẳng vui vẻ hay hạnh phúc gì cả? Chắc là do mệt thôi. À, mà bây giờ anh ấy còn làm đại sứ game không mà lâu không thấy xuất hiện?

Đấy, còn rất nhiều “tin đồn” khác nữa nhưng đến đây chắc đã đến lúc để đặt câu hỏi cho những “người hâm mộ” rồi. Vậy câu hỏi được đặt ra là:

Bạn có thích thần tượng của mình xuất hiện trong bộ mặt mới mẻ như những tin đồn ở trên không?”

Câu hỏi này xin dành cho bạn đọc tự trả lời...

Cuối cùng, 9Gate xin chúc cho các anh chị nghệ sỹ luôn tràn đầy sức khỏe và sáng suốt trong mọi quyết định cùa mình. Bởi vì, “người hâm mộ” luôn yêu quý các anh chị. Và dù anh chị có làm gì thì họ cũng luôn đi theo ủng hộ anh chị, dù ĐÚNG hay SAI?

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0