Cucku

Following: 0Follower: 3

Đại Chiến Tam Quốc: Game thủ tức giận trước thông báo bảo trì đột xuất từ BQT

29-10 17:00

Thời gian gần đây, Đại Chiến Tam Quốc liên tục gặp sự cố về đường truyền buộc phải bảo trì đột xuất đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới quyền lợi của game thủ.

Như 9Gate đã đưa tin, Đại Chiến Tam Quốc là tựa game di động có lối chơi rất giống với Clash of Clans. Game lấy bối cảnh thời Tam Quốc và đưa người chơi vào cuộc chiến tranh giành thiên hạ giữa 3 thế lực Ngụy, Thục và Ngô.

Nền đồ họa của game được thiết kế trên nền 3D khá dễ nhìn và mượt mà. Các công trình, thành quách được thiết kế theo phong cách Trung Hoa cổ. Các nhân vật trong game được xây dựng theo phong cách chibi dễ thương, tạo thiện cảm cho người chơi ngay từ khi mới đăng nhập.

Điểm đặc sắc của Đại Chiến Tam Quốc so với Clash of Clans chính là việc xuất hiện của các chiến tướng thời Tam Quốc trong trận đấu. Nhờ vậy, trò chơi trở thu hút được lượng lớn game thủ Việt trải nghiệm với một cộng đồng đông đảo, hoạt động tích cực không chỉ ở Việt Nam mà còn ở cả nước ngoài.

Dẫu vậy, thời gian gần đây trò chơi liên tục gặp sự cố về đường truyền dẫn đến việc bảo trì đột xuất và kéo dài gây ảnh hưởng tới hoạt động trong game của người chơi. Trước tình trạng này, nhiều game thủ tỏ ra bức xúc, yêu cầu BQT phải thông báo trước cũng như có quà đền bù xứng đáng. Hiện game đã hoàn tất bảo trì, anh em đã có thể vào game trải nghiệm bình thường song chưa thấy phía NPH có động thái đền bù.

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về trò chơi ở những bài viết tiếp theo.

Chém gió ...
Aa 0