Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 22/2: Nói về scandal Tây Độc – Trần Khải theo hướng nhìn công tâm

22-02 18:49

Nói về scandal Tây Độc – Trần Khải theo hướng nhìn công tâm, Warriors Of The World “đội mồ” sống lại nhưng để quảng bá cho game Hero Combo... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Scandal Tây Độc – Trần Khải theo hướng nhìn công tâm. Vụ việc 2 thành viên của quân đoàn AE4P tham gia thi đấu ở trận chung kết nhưng lại dàn xếp cho nhau với mục đích các thành viên đạt được thành tích cao nhất đang trở thành chủ đề được quan tâm nhất trong cộng đồng Đại Chiến Tam Quốc. Hành động này của Tây Độc và Trần Khải ngay lập tức vấp phải sự chỉ trích, la ó của những người chơi khác Thật là buồn cười bạn tây độc không tôn trọng những người yêu mến bạn mà đặt cược cho bạn. Chúng tôi không phải vì knb mà đặt bạn thắng mà chỉ vì thật sự bạn đánh hay mà đặt”. Thậm chí có người còn so sánh với scandal trận bóng đá giữa TP Hồ Chí Minh và Long An (V.League 2017).

Điểm Tin Tối 22/2: Nói về scandal Tây Độc – Trần Khải theo hướng nhìn công tâm

Trước hàng trăm mũi dùi nhắm vào AE4P, acc Heaven.Rain quân đoàn Heaven đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này, bấp chất gạch đá Ở 1 vị trí không liên quan, chỉ là 1 gamer bình thường của DCTQ, theo quan điểm cá nhân mà nói thì tôi thấy việc AE4P làm không có gì sai và mất mặt với nước ngoài”. Bài viết này nhận được sự ủng hộ và tán đồng quan điểm của nhiều thành viên. Đúng như chủ thớt nói Họ chơi game không phải để phục vụ người chơi khác, họ không cần phải làm hài lòng người xem”.

[529]

Warriors Of The World “đội mồ” sống lại nhưng để quảng bá cho game Hero Combo. Như 9Gate đã từng đề cập trong những bài điểm tin trước đó, Warriors Of The World của ME Corp đột ngột biến mất trên facebook, trang fanpage chính thức không hiển thị. Trong khi đó group vắng bóng admin và cũng không có bất cứ một thông báo nào trước đó về việc đóng cửa trang fanpage gây ra tình trạng náo loạn, game thủ không biết kêu cứu ai.

Điểm Tin Tối 22/2: Nói về scandal Tây Độc – Trần Khải theo hướng nhìn công tâm

Những tưởng cái tên Warriors Of The World sẽ đi vào quên lãng, nhưng mới đây thật bất ngờ trang fanpage đã được mở lại nhưng các bài đăng nhằm mục đích quảng bá cho game mới của ME Corp: Hero Combo. Rõ ràng, bằng cách trốn tránh và luồn lách, BQT game đã “thoát tội”, ung dung tự tại hoạt động mà không có bất cứ lời thông báo Warriors Of The World đã đóng cửa hay lời xin lỗi nào.

[849]

Chiến Quốc Bá Nghiệp - Game quốc chiến hấp dẫn mở cửa tại Việt Nam ngày 27/02. Theo thông tin 9Gate nhận được, gMO Chiến Quốc Bá Nghiệp đã chính thức ấn định thời điểm Closed Beta tại Việt Nam vào 9h sáng ngày 27/02, tức thứ hai tuần tới.

Điểm Tin Tối 22/2: Nói về scandal Tây Độc – Trần Khải theo hướng nhìn công tâm

Được biết, Chiến Quốc Bá Nghiệp là tựa game nhập vai, hành động được phát hành dành cho thiết bị di động. Trò chơi tạo điểm nhấn nhờ xây dựng cốt truyện dựa trên tiểu thuyết "Bắc Lương Hãn Đao", giới thiệu đến người chơi thế giới võ hiệp rộng lớn, đầy màu sắc.

[853]

Vua Chinh Phạt mới ra mắt đã phải bảo trì server liên tục. Tựa game nhập vai hành động phong cách Nhật Bản mới lạ vừa được Hidea Corp phát hành tại Việt Nam bước đầy gây được sự chú ý lớn trong cộng đồng game thủ nhờ đồ họa đẹp, hiệu ứng hình ảnh trau chuốt và đặc biệt là lối chơi chiến đấu thời gian thực đầy mê hoặc.

Điểm Tin Tối 22/2: Nói về scandal Tây Độc – Trần Khải theo hướng nhìn công tâm

Dẫu vậy, dù mới chỉ ra mắt vào ngày 16/2 song tới nay BQT game đã phải tiến hành bảo trì server nhiều lần nhưng tình trạng giật lag vẫn không được giải quyết dứt điểm. Đó còn chưa kể các lỗi phát sinh như sự cố Hot time event, đánh mãi boss không chết… cũng đủ khiến anh em ngao ngán, mất niềm tin. Hi vọng trong thời gian tới NPH tiếp tục hoàn thiện game để mang đến một siêu phẩm xứng tầm với những thành công mà tựa game này đã đạt được trên thị trường quốc tế.

[841]

Game thủ Cửu Âm VNG làm nên lịch sử với câu nói có-một-không-hai. Cộng đồng Cửu Âm đang truyền nhau câu nói cực trất’s của game thủ T.C “nuôi 1 cái ac game chơi còn sướng hơn yêu 1 con đàn bà vô lương tâm”.

Điểm Tin Tối 22/2: Nói về scandal Tây Độc – Trần Khải theo hướng nhìn công tâm

Phát ngôn này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của anh em chung chí hướng Chuẩn. Ít ra nó trung thành”, “Game là nơi mình quên đi mọi phiền muộn cuộc sống”… Điều này lý giải tại sao trai độc thân trong Cửu Âm VNG thường không thể thoát kiếp FA.

[710]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0