BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hơn 1000 game thủ Đại Chiến Tam Quốc đại náo Cung Thể Thao Quần Ngựa

16-05 15:21

Lần đầu tiên, một tựa game chiến thuật có một giải đấu hoành tráng và thu hút đông đảo game thủ theo dõi như vòng Chung Kết Đại Chiến Tam Quốc VPL 2017 diễn ra tại Cung Thể Thao Quần Ngựa (Hà Nội) vừa qua.

VPL 2017 diễn ra vô cùng sôi động với sự góp mặt của Đại Chiến Tam Quốc -  Tựa game chiến thuật RTS duy nhất trong Giải đấu Mobile eSports chuyên nghiệp do NPH VTC Mobile tổ chức.

Đã khá lâu rồi, cộng đồng game thủ Việt Nam mới có cơ hội được trực tiếp theo dõi những trận đấu căng thẳng, kịch tính và khó dự đoán của dòng game chiến thuật như Đại Chiến Tam Quốc. Có lẽ chính vì vậy, dù các trận đấu diễn ra vào lúc 11h30 nhưng từ sáng sớm đã có rất nhiều game thủ đã tụ tập trước gian hàng Đại Chiến Tam Quốc.

Mới chỉ 9h, một hàng dài game thủ đứng trước gian hàng Đại Chiến Tam Quốc đã gây ra tình cảnh tắc nghẽn khá lâu. Số lượng game thủ được ban tổ chức VPL ước tính vào thời điểm đó lên đến hơn 1.000 người. Tất cả đều có cùng mục đích sở hữu những phần quà hấp dẫn, những Vip Code cực kỳ giá trị do NPH tri ân game thủ.

Dù đội ngũ NPH khá đông đảo tiếp đón game thủ nhưng vẫn vất vả tại gian hàng Đại Chiến Tam Quốc vì lượng khách tham quan đến tìm hiểu game, nhận Giftcode, tham gia minigame và nhận quà quá lớn. Đại diện NPH Đại Chiến Tam Quốc đã phải chia ra 2 khu vực khác nhau để phân tán bớt lượng khách và để công tác phát quà tặng diễn ra nhanh chóng. Thế nhưng cả 2 khu vực mini game là phi tiêu và oẳn tù tì đều chật kín game thủ tham gia. Sức hút của gian hàng Đại Chiến Tam Quốc lớn đến mức gây sự chú ý của cả những game thủ của các bộ môn khác.

Đúng 11h30, 4 game thủ hàng đầu của Đại Chiến Tam Quốc: VietG-TomdzBi, VNSG Kratos, Lexus và VietG-TomdzHJ bước ra trước sự cổ vũ, hò reo của hơn 1.000 khán giả.

Trận bán kết đầu tiên là cuộc đấu nội bộ giữa 2 gamer VietG-TomdzBi và VietG-TomdzHJ của quân đoàn VietG. Khán giả tại Cung Thể Thao Quần Ngựa liên tục hò reo trước những pha thả quân, chọn góc tấn công, thả skill tướng xuất thần tới từ 2 game thủ. Với phong độ ổn định và bản lĩnh vượt trội, VietG-TomdzBi đã vượt qua người đồng đội VietG-TomdzHJ với tỉ số 2-0.

Trận bán kết 2 diễn ra giữa Lexus và VNSG Kratos đều có lối chơi cẩn trọng nhất. Với tính chất của một trận đấu loại trực tiếp cả 2 đều không dám mạo hiểm sử dụng đội hình thiên về tấn công mà chỉ sử dụng các team có thể ăn chắc từ 1-2 Sao. Hai game thủ đã trình diễn một trận đấu cân bằng và kết quả chỉ có thể được tính bằng số % công trình bị phá. Chênh lệch 1% đã giúp Lexus chiến thắng 2-1 nghẹt thở trước đàn anh VNSG Kratos - Game thủ được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía con trai đi cùng.

Kết quả bất ngờ và những trận đánh mãn nhãn của cả 4 game thủ

Nụ cười tự tin của game thủ VietG-TomdzBi trước trận chung kết

Hai cái tên được xác định vào trận chung kết chính là VietG-TomdzBi - Ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch và Lexus – Ngựa ô của giải đấu. Trước khi trận chung kết diễn ra, đã có khá nhiều khán giả dự đoán một trận thắng dễ dàng của VietG-TomdzBi. Thế nhưng trong một trận đánh Đại Chiến Tam Quốc không phải cứ mạnh hơn là chiến thắng. Lexus với đấu pháp chặt chẽ, canh thời gian tướng ra skill cực kỳ đúng lúc cùng một chút may mắn đã dành chiến thắng 2-0 vô cùng xứng đáng.

Lexus giành chức vô địch Đại Chiến Tam Quốc VPL 2017 một cách xứng đáng

Chiến thắng của game thủ Lexus một lần nữa khẳng định sự hấp dẫn, kịch tính, kết quả khó lường mà chỉ những trận chiến Đại Chiến Tam Quốc mới có thể tạo nên.

Những hình ảnh đẹp của vòng chung kết Đại Chiến Tam Quốc VPL 2017:

Dành cho những game thủ chưa biết, Đại Chiến Tam Quốc là game chiến thuật thả quân thời gian thực lấy bổi cảnh thời Tam Quốc. Mỗi người chơi sẽ xây dựng thành trì của mình ngày một lớn mạnh để chống lại quân địch, tham gia cuộc chiến với hàng triệu người chơi trên khắp thế giới. Đại Chiến Tam Quốc có mặt tại 11 quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Hongkong,… với hơn 15 triệu người chơi trên toàn cầu.

Trang chủ: http://daichien.vn

Chém gió ...
Aa 0