BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đã rõ lý do vì sao Độ Mixi ghét cay, ghét đắng Free Fire?

10-08 14:38

Những ngày qua, khi mà MV Độ Tộc 2 của Độ Mixi đang rất hot thì fan của Lửa Chùa vẫn có cách để cho tất cả phải chú ý đến mình.

Như đã nói trong một bài viết mới đây, MV Độ Tộc 2 của Độ Mixi đã, đang và sẽ đạt được những thành tựu khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Tính đến đêm ngày 9/8 thì MV này đã được hơn 6.2 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày công chiếu. Điều này chứng minh được sức hút của Độ Mixi, của một sản phẩm âm nhạc mà tất cả fan của anh mong đợi.

Nhưng bên cạnh MV này, cộng đồng mạng vẫn có thứ để nói đến đó chính là game thủ Free Fire (Lửa Chùa) vẫn biết cách để tất cả phải chú ý đến mình bằng một câu bình luận “Nhái Free Fire”. Tất nhiên, không thể khẳng định được đây có thực sự là của game thủ Lửa Chùa tạo nên hay không hoặc là chính một cái bẫy để tất cả chĩa mũi dùi dư luận vào tựa game này.

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận bản thân tựa game mà cư dân mạng vẫn gọi là Lửa Chùa ấy tồn tại một bộ phận người chơi nhí rất… cuồng tín vào Free Fire. Một bộ phận ấy đã khiến cho cộng đồng mạng có cái nhìn thiếu thiện cảm và đánh đồng toàn bộ Free Fire là Lửa Chùa, là “trẻ trâu”, là “toxic”.

Còn nhớ, sự liên quan giữa Độ Mixi và Lửa Chùa không phải đợi đến MV Độ Tộc 2 này mới xuất hiện. Trước đó, chính streamer này đã từng phải thốt lên một câu đầy ấm ức trên sóng livestream của mình rằng “"Tôi khẳng định với các ông, từ bây giờ đến già tôi sẽ *** bao giờ chơi Free Fire nên các ông đừng spam làm gì. Mất công vãi ***, bực lắm, *** chơi".

Trước đó, đã từng có một bài viết được cho là của người chơi Lửa Chùa cho rằng những người chơi Free Fire thì “đẹp trai như Độ Mixi”. Có lẽ, chính những bài viết như vậy đã khiến cho bộ tộc của Độ Mixi cũng như bản thân streamer này thêm ấn tượng không tốt về người chơi Lửa Chùa.

Tuy nhiên, cần phải nhìn nhận lại một chút bởi chính Độ Mixi cũng đã từng nói về lý do tại sao anh ghét Free Fire đến thế. Độ Mixi cho biết "Nếu các bạn còn nhớ cách đây nửa năm, có một team Refund bên Free Fire lấy luôn cả tên và logo của team Refund mình ấy. Sau đấy bị người ta chửi nhiều quá, các bạn post bài lên giải thích là team của các bạn tự thành lập, tự nghĩ ra, tự vẽ logo trong khi bê nguyên logo của mình vào... Đợt đấy đọc thấy cú vãi ***.

Đợt đấy có inbox kín với Garena là bên em có team lấy cả tên và logo của bên anh, nó cứ buồn cười thế *** nào…

Tôi thấy bên ấy làm kiểu *** gì, đợt vừa rồi có clip rap rủng cũng lôi tên tôi vào, *** hiểu lôi tôi vào làm gì. Đã xác định làm truyền thông thì đừng đụng nhau kiểu đấy, đụng nhau kiểu đấy nó không hợp lý… Mà nếu đã đưa tên tôi vào thì nên nói với tôi một câu. Bên Garena giờ tôi chỉ chơi với team Fifa Online 4 và Liên Quân."

Như vậy, lý do thực sự khiến cho Độ Mixi ghét Free Fire không chỉ đến từ cộng đồng của tựa game này mà còn do cách xử lý của Free Fire về vấn đề thương hiệu Refund Gaming. Giờ đây, khi mà MV Độ Tộc 2 ra mắt, tất cả lại càng có lý do để nói về Lửa Chùa, rằng tại sao một trong số tứ hoàng streamer Việt lại ấn tượng xấu về tựa game này đến thế.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0