BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

5 bí quyết để có được nhiều điểm tiêu diệt ở vòng bo cuối trong Garena Free Fire

27-07 13:34

Ở những vòng bo cuối của mỗi trận đấu Garena Free Fire đều là đỉnh điểm của sự kịch tính khi những người chơi sống sót cuối cùng thường có kỹ năng chiến đấu, sinh tồn rất cao.

Để có điểm hạ gục hay tiêu diệt đối thủ ở những vòng bo cuối đòi hỏi kỹ năng và chiến thuật chơi game cực cao của các game thủ, trong bài viết này chúng tôi chia sẻ bí quyết để giúp bạn có thể chơi và hạ gục được nhiều hơn ở vòng bo cuối nhé.

Một trong những sai lầm phổ biến nhất trong những vòng bo cuối cùng của Free Fire là người chơi vẫn đang cầm trên tay súng bắn tỉa. Diện tích của khu vực này rất nhỏ, do đó bất kỳ loại vũ khí nào khác đều tốt hơn so với súng bắn tỉa trừ khi bạn có thể bắn nó mà không cần nhắm.

Bạn nên mang theo AR hoặc SMG, đặc biệt là những khẩu có hiệu suất cao ở cự ly gần như AK hoặc Groza . Một khẩu súng shotgun như M1887 cũng có thể hữu ích.

Kích thước của bo cuối cùng giới hạn chuyển động của mọi người chơi. Thông thường, kẻ thù phải ẩn nấp sau các tảng đá, cây bụi và các tòa nhà. Một quả lựu đạn ném ra có thể làm chúng bị thương nặng hoặc buộc chúng phải chạy ra khỏi vị trí ẩn nấp.

Nếu vùng an toàn cuối cùng rơi vào khu vực có các tòa nhà, hãy cố gắng bảo vệ chúng trước và nấp vào bên trong. Tuy nhiên, nếu nó rơi vào một khu đất trống, hãy cố gắng lấy những khu đất cao hơn. Có được lợi thế về độ cao cho phép bạn phát hiện kẻ thù nhanh chóng và bảo vệ mình khỏi bị bắn.

Người chơi cần giữ sức khỏe càng cao càng tốt. Đừng sợ lãng phí Medkit - hãy cố gắng đạt được trạng thái sung mãn bất cứ khi nào bạn có thể. Nếu trận đấu không được giải quyết khi bo đóng vào, người chơi có HP cao hơn là người chiến thắng.

Bạn cần giữ một cái đầu lạnh và chỉ di chuyển khi vị trí của bạn được tiết lộ. Cố gắng do thám xung quanh để phát hiện vị trí của kẻ thù. Hãy nổ súng vào bất cứ ai lọt vào tầm ngắm của bạn và cố gắng trở thành người bắn trước.

Garena Free Fire.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0