BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tổ chức Esports huyền thoại của CS:GO cũng quyết định gia nhập “sơn súng” cùng Free Fire

04-08 10:31

Mới đây, tổ chức Esports hàng đầu thế giới đã quyết định cũng gia nhập công cuộc sơn súng của tựa game Lửa Chùa.

Vào những ngày đầu tháng 8 vừa qua, Natus Vincere đã gây bất ngờ cho người hâm mộ trên toàn thế giới với thông báo liên quan đến việc mua lại đội tuyển Esports Team Silence Free Fire. Người hâm mộ thể thao điện tử trên toàn thế giới chắc chắn đã ít nhất một lần nghe đến Natus Vincere. Na`Vi là đội đầu tiên trong lịch sử trò chơi Counter-Strike giành chiến thắng cùng lúc 3 giải đấu lớn trong cùng một năm dương lịch, bao gồm Intel Extreme Masters, Electronic Sports World Cup và World Cyber Games.

Natus Vincere đang tích cực cạnh tranh trong nhiều tựa game khác nhau, bao gồm Counter-Strike: Global Offensive, DOTA 2, FIFA, World of Tanks, Paladins, League of Legends, PlayerUnknown's Battlegrounds, Apex Legends, Rainbow Six Siege và Fortnite. Sắp tới sẽ là Free Fire hay còn được được game thủ Việt gọi bằng cái tên thân mật là “Lửa Chùa”.

Na`Vi đã lên kế hoạch lấn sân sang lĩnh vực Esports di động với thương vụ mua lại Team Silence. Natus Vincere sẽ đánh dấu lần đầu tiên tham gia Free Fire (Lửa Chùa) cạnh tranh ở các Khu vực CIS. Danh sách Na`Vi Free Fire bao gồm:

  • Dandy (Ruslan Omorov)
  • Vajniy (Kheibar Imanov)
  • DD (Aleksandr Bozhkov)
  • Skyrix (Amir Kanatov)

Với việc mua lại này, Na`Vi sẽ chính thức bước vào làng Esports Mobile đang vô cùng nhộn nhịp và tiềm năng. Đó là lý do tại sao một tổ chức Esports hàng đầu như Na`Vi không bỏ lỡ miếng bánh béo bở của thị trường đang phát triển này.

Team Silence là một trong những đội Free Fire (Lửa Chùa) thành công nhất trong khu vực CIS. Các tuyển thủ của họ đã hoàn thành xuất sắc trong tất cả các giải đấu mà họ đã tham gia, bao gồm cả vị trí thứ nhất trong FFPL: CIS Giai đoạn 2 và Chung kết năm 2020. Họ cũng đã giành chiến thắng trong trận Chung kết FFPL: CIS S2 và đứng thứ ba trong Free Fire World Series Singapore . Vì vậy, không nghi ngờ gì khi Navi đang sở hữu một đội hình rất tài năng.

Đội Free Fire mới của Natus Vincere sẽ nằm dưới sự quản lý của Glory hay còn gọi là Alexander Manoil đồng thời cũng sẽ phụ trách đội tuyển PUBG Mobile và Tốc Chiến. Đây là một cơ hội lớn của các tuyển thủ Silence khi họ sẽ thi đấu với danh nghĩa của Natus Vincere - một trong những tổ chức Esports thành công nhất trên thế giới.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0