Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Cửu U Lang Nữ - Đại Chiến Hoa Sơn trong mắt game thủ

23-07 15:31

Sau 2 ngày ra mắt phiên bản update khủng của Hiệp Khách, chúng tôi đã có cơ hội trò chuyện cùng một game thủ gắn bó cùng tựa game nói về phiên bản mới cũng như những chia sẻ rất hữu ích về kinh nghiệm chơi game

Được đánh giá là lần thay da đổi thịt cực kì lớn của Hiệp Khách Mobile kể từ khi ra mắt đến nay, 13h00 ngày 20/7, NPH Gamota đã quyết định chấm dứt chuỗi ngày ngóng trông trong hồi hộp của game thủ bằng việc chính thức ra mắt phiên bản update Cửu U Lang Nữ - Đại Chiến Hoa Sơn với những tính năng update khủng được giới thiệu trước đó. Sau thời gian trải nghiệm thực tế, có rất nhiều ý kiến đa chiều của game thủ xung quanh phiên bản update 2.2 này.

Để có một cái nhìn khách quan hơn về phiên bản update cực hot Cửu U Lang Nữ - Đại Chiến Hoa Sơn của Hiệp Khách mobile, ngày hôm nay chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cùng Phương, một nữ game thủ đã gắn bó với Hiệp Khách trong thời gian khá dài và luôn đứng trong Top 10 Lực Chiến của Server S9.

PV: Chào Phương, bạn có thể giới thiệu qua cho mọi người về nhân vật trong game của mình và thời gian gắn bó cùng Hiệp Khách được không?

Chào mọi người, mình là Phương, hiện tại mình đang chơi trong Server S9, tên nhân vật DaoDao. Mình mới chơi được 2 tháng từ ngày s9 mở. Mình chưa bao giờ chơi game nào trừ Lines và Pikachu nên có thể nói đây là kinh nghiệm từ 1 đứa hoàn toàn ko biết gì về game online.

Phương – nhân vật DaoDao đã gắn bó với game được 2 tháng

PV: Là 1 game thủ Hiệp Khách, sự kiện update 2.2 mới đây chắc chắn không thẻ ngoài vòng phủ song của bạn rồi. Bạn đánh giá thế nào về phiên bản này?

Tất nhiên rồi, đây là phiên bản mà tất cả game thủ Hiệp Khách đều rất mong đợi. Theo đánh giá của mình thì nó khá ổn, ngoài một số lỗi kĩ thuật còn tồn tại.

Phiên bản 2.2 mà mọi game thủ đều mong đợi

Việc update thêm các phụ bản mới như Hoa Sơn Chi Chiến và tính năng Đấu Trường rất hay. Yếu tố random thiện ác hoặc pk với người nào mình không biết tạo sự bất ngờ và thú vị hơn. Giang Hồ Kiến Văn thì thời gian hơi nhanh. Tính năng chat đã xem được lịch sử chat rất dài, font chữ mới đầu nhìn chưa quen nhưng lại đỡ rối mắt hơn như cũ. Bỏ auto theo tạo phòng khiến nhân vật linh hoạt hơn. Phụ bản Thủ Hộ Công Chúa khó lấy đươc mảnh trục truyền kì với long thạch cũng nhiều hơn. Bên cạnh đó còn 1 số lỗi như hiển thị vũ khí không phát sáng làm mất đi sự long lanh của nhân vật. Bản thân song đao của Minh giáo lên cam đã trở thành nhỏ xíu, không hoành tráng như các môn phái khác nên khi mất ánh sáng trông yếu thế lắm.

PV: Vậy bạn thích tính năng update nào nhất? Tại sao?

Mình thích nhất tính năng phụ bản Hoa Sơn Chi Chiến. Săn boss trong Uất Trì số người trong 1 kênh giới hạn 12 người lại bị theo bang cạnh tranh. Còn Hoa Sơn Chi Chiến thì random không biết trước được mình về phe nào. Đôi khi bang hội hay người mình thân thiết lại thành đối thủ trong Hoa Sơn. Ngoài ra mình kiến nghị thêm nên có tính năng tương tác giữa các nhân vật như kết hôn hoặc nhận học trò. Giúp người chơi gắn bó hơn.

Hoa Sơn Chi Chiến là tính năng Phương yêu thích nhất

PV: Một điều rất được người chơi quan tâm nữa là hiệp khách mới? Bạn thấy tình hình hiệp khách mới thế nào?

Về các hiệp khách mới ra, bang mình đã có người chiêu mộ Dịch hàng. Skill của Dịch Hàng khi thi triển rất đẹp. Tuy thế tâm pháp hồi sinh lực khi đánh trúng của Dịch Hàng thì mình chưa thấy hết tác dụng. Ma tôn thì tâm pháp bá đạo, có vẻ sẽ là đối thủ mạnh của Đông Phương Bất Bại. Số hiệp hồn 30k bằng Đông Phương Bất Bại nên phải suy nghĩ. Và hiệp khách mới nên chưa tìm ra cách phối hợp tâm pháp đó với đồ và tâm pháp nào nữa. Đáng tham khảo thêm.

Skill khi thi triển rất đẹp của Dịch Hàng

Mọi người tò mò và thắc mắc nhất vẫn là Cửu U, 5 sao với các tính năng hoàn hảo thế thì số hiệp hồn để chiêu mộ sẽ là bao nhiêu. Có thông tin rằng Cửu U sẽ là phần thưởng khi tham gia chiến đấu. Lại có thông tin rằng Cửu U 60k hiệp hồn. Và tâm pháp của Cửu U mạnh đến đâu. Nhìn hình ảnh trailer thì Cửu U rất đẹp, không biết khi thi triển tâm pháp có dáng vẻ độc bá như Đông Phương Bất Bại trước đây không.

Cửu U Lang Nữ vẫn là câu hỏi lớn của các game thủ

PV: Ngoài sự kiện chút, chưa từng chơi game gì ngoài Pikachu, Lines, thế thì cách nào đã giúp bạn luôn nằm trong Top 10 Lực Chiến của Server S9 vậy, bạn có thể chia sẻ chút kinh nghiệm cho các game thủ khác không?

Điều đầu tiên mình làm là dành một thời gian ngắn đọc hết các thông tin về nhân vật, nạp thẻ, quyền ưu đãi, v...v mà game trình bày. Sau khi nắm được cơ bản cách chơi thi không ngại hỏi người khác điều mình chưa biết, sau đó tự mình trải nghiệm và tìm tòi. Tiếp theo đó là xác định rõ hướng theo công hay theo thủ để định hướng học tâm pháp nào, ép ngọc nào. Tránh tình trạng cái nào cũng học, ngọc nào cũng ép, vừa tốn kém vừa yếu. Theo mình yếu tố lực chiến cao hay thấp không quan trọng bằng việc sử dụng các tâm pháp đó nhuần nhuyễn và hợp lí. Từ cấp 1-60 đơn giản là trải nghiệm và học hỏi thôi. Lên 60 thì mở hệ thống mạch, nên tăng giới hạn sinh lực, tăng công va tăng kháng bạo. Đồ sử dụng nếu bạn theo dòng công thì dùng đồ có dòng opp tăng thủ, kháng bạo, sử dụng tự lực ngọc và phí huyết ngọc.

Phương luôn nằm trong Top10 Lực Chiến của Server S9

PV: Đã có ai có ý kiến hay nhắc nhở gì bạn khi là con gái mà lại nghiền chơi game kiếm hiệp không?

Mình không quan tâm lắm vì dù bạn là nữ hay nam thì đam mê chơi game, nghiện game hay thật sự thích điều gì đó không bao giờ là xấu nếu bạn biết cân đối giữa sở thích và khả năng của bạn. Thời gian onl cũng nên linh hoạt. . Con gái chơi game cũng không thể thức khuya như con trai vì ảnh hưởng đến nhan sắc ghê gớm lắm đó nha. (cười)

“Dù bạn là nữ hay nam, thật sự thích điều gì đó không bao giờ là xấu”

PV: Có nhiều người rất e dè khi Hiệp Khách mobile update thêm nhiều hiệp khách mới, càng ngày càng bá, càng đắt đỏ, bạn có nghĩ Hiệp Khách là game chỉ dành cho nhà giàu không?

Mình hoàn toàn không. Nếu bạn không có khả năng về tài chính bạn vẫn có thể chơi vui vẻ như thường, từ từ rồi mạnh lên. Game này vẫn hỗ trợ những người không muốn nạp tiền. Thậm chí còn có rất nhiều người có thể kiếm tiền từ game nữa. Còn nếu đủ khả năng thì không việc gì phải ngại ai nói. Mạnh vì gạo, bạo vì tiền mà!!

Rất cảm ơn bạn vì những chia sẻ thẳng thắn này!

Để cập nhật những tin tức mới nhất của Hiệp Khách, các bạn có thể truy cập tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile?fref=ts

Website: http://hiepkhach.mobi/landing/index.php

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0