BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cửu Kiếm 3D: Không hổ danh “từng ăn tối cùng Hoa Hậu”, đại gia 9x vung nửa tỷ, bộc phát Thần Binh lên bậc 5, kinh thiên động địa

28-11 13:00

Tẩm ngẩm tầm ngầm nhưng đấm chết voi, mỗi lần đại gia này xuất hiện trên kênh thế giới là cả server lại nín thở theo dõi.

Rõ ràng Cửu Kiếm 3D hội tụ hầu như tất cả đại gia làng game Việt đủ mọi thế hệ, tuy nhiên có người lộ mặt, có người lại chỉ thích giấu mình, có người sừng sững trên Top 1 BXH nhưng cũng có những người túc tắc chỉ cần trong Top 5.

Dẫu biết mỗi người có một cách tiêu tiền riêng nhưng nếu để chọn ra nhân vật có sở thích "gây bão" nhất, chắc chắn phải là Ngọc Ken. Vâng lại là anh ấy, đại gia 9x có sở thích càn quét tất cả các tựa game bom tấn trên thị trường, dù có thể không phải là kẻ mạnh nhất nhưng chắc chắn luôn khiến cả server bàng hoàng bậc nhất. Khác với xu hướng "tiêu tiền ngầm", nâng đồ từ từ, mạnh lên dần dần như các game thủ khác, Ngọc Ken rất đam mê với hai chữ "bạo chi", đã đập đồ là lúc nào cũng khiến cả server phải nín thở.

Mới đây nhất, để đuổi kịp với các "đàn anh" ở server khác, Ngọc Ken đã bộc phát Thần Binh thứ 3 của mình, từ bậc 1 lên bậc 5 khiến dân tình đua nhau chụp màn hình lại và chia sẻ lên group cộng đồng. Trong Cửu Kiếm 3D có 4 loại Thần Binh đi theo Vũ khí, Nhẫn, Trang sức, Phi Phong và Ngọc Ken tính đến thời điểm hiện tại đã nâng max 3/5, 2 cái còn lại đều đã bậc 4. Theo ước tính, để đạt được thành tựu này, Ngọc Ken đã phải tích cóp nguyên liệu trong một khoảng thời gian khá dài, hao tổn không dưới 400 triệu nếu quy đổi ngang giá.

Hiện Ngọc Ken đã đổi giới tính sang nhân vật nữ

Trên fanpage của Cửu Kiếm 3D mới đăng tải bài vinh danh Ngọc Ken chính là đại gia đầu tiên chạm mốc Vip cao nhất của game tại thời điểm hiện tại: Vip 15. Đúng với phong cách chơi game "đi trước thời đại", Ngọc Ken luôn muốn mình trở thành lớp tiên phong, cả về tiềm lực tài chính lẫn vị thế bang hội, đó cũng là lý do vì sao mà bang Phá Game (PGB) do Ngọc Ken cầm đầu luôn cực kỳ thiện chiến.

Một số thông tin về Ngọc Ken tại server Nhất Kiếm: Top 1 chiến lực, full cường hóa 15 tất cả các trang bị, Thần Binh 3 đồ bậc 5 và 2 đồ bậc 4, ngọc khảm trên người toàn cấp 9 cấp 10, Tọa Kỵ rồng thần phát sáng cả góc trời, chưa kể các chỉ số Né, Thủ, Bạo, Công... đều đạt ngưỡng kinh thiên động địa.

Từ hồi 2013, khi mới tròn 22 tuổi, Ngọc Ken (áo trắng) đã là TOP game Huyền Thoại Anh Hùng và là 1 trong 3 game thủ được mời ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy

Ngọc Ken vô đối trong Cửu Kiếm 3D? Câu trả lời rõ ràng là "không"

Ngọc Ken có thể vô đối ở một tựa game bình thường nào đó nhưng với một tựa game có quá nhiều điều mới cũng như quá nhiều đối thủ, ở cả hai tầng lớp đại gia và dân cày như Cửu Kiếm 3D thì hiện tại, anh chàng cũng đang phải gồng mình để theo kịp người đi trước và tạo khoảng cách với người đi sau, một phút lơ là cũng có thể để tuột mất ngai vàng.

Chưa kể, ở các server khác cũng có một số những "cái tên huyền thoại nhưng không tiện nói ra" chắc chắn xét cả về tuổi game, tiềm lực tài chính lẫn vị thế xã hội đều lấn lướt Ngọc Ken, đó cũng là lý do vì sao mà mỗi lần có ai nhắc tới Ngọc Ken, người ta lại chỉ ước sẽ được gộp server để các "idol" được dịp so kèo thắng bại. Mong muốn là thế nhưng với tình trạng các server vẫn đang cực kỳ nhộn nhịp như hiện tại thì chắc là cộng đồng sẽ còn phải chờ trong một khoảng thời gian không hề ngắn.

Hàng loạt đại gia bạo chi tiền tỷ, minh chứng sức hấp dẫn của Cửu Kiếm 3D?

Rõ ràng việc thu hút được đông đảo cộng đồng game thủ ở nhiều tầng lớp, nhiều thế hệ đã minh chứng cho sức hấp dẫn của bom tấn Cửu Kiếm 3D, tuy nhiên phải chờ tới tận thời điểm hiện tại, sau khi chứng kiến tất cả các đại gia đều vui vẻ rút hầu bao đầu tư, chúng ta mới phải gật gù thừa nhận chất lượng đường dài của nó.

Game càng có nhiều đại gia thì càng sôi động, cả các chiến trường ingame lẫn thị trường buôn bán trao đổi hàng hóa. Một tin vui đối với dân cày là Cửu Kiếm 3D đã xóa bỏ mọi loại phí giao dịch khiến cho con đường cày cuốc làm giàu từ túi tiền của đại gia giờ đây trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Hơn thế nữa, đại gia và dân cày luôn có một mối quan hệ cực kỳ mật thiết trong những game nhập vai có giao dịch chợ đen, bán đồ làm giàu như Cửu Kiếm 3D, cạnh tranh cực khỏe, cực công bằng, là đối trọng của nhau trên chiến trường và là đối tác của nhau trên thương trường. Bạn thuộc team nào? Tải Cửu Kiếm 3D và chờ ngày trải nghiệm ngay hôm nay.

Trang chủ: https://cuukiem3d.vn

Cửu Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0