BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cựu binh 76 tuổi vẫn “quẩy" súng khét lẹt, đối thủ “đổ mồ hôi" như tắm

02-03 18:22

Là người chơi battle royale của Epic Games kể từ ngày đầu tiên, đến nay game thủ 76 tuổi vẫn là tay súng rắn mặt trên Fortnite.

Game bắn súng sinh tồn Fortnite đòi hỏi người chơi phải nỗ lực nhiều, cả về phản xạ nhanh đến hiểu meta phức tạp, bởi vậy đây là game phù hợp với những người trẻ tuổi. Tuy nhiên, nổi lên trong cộng đồng thời gian gần đây có một người chơi đặc biệt, chiếm được nhiều sự quan tâm.

Game thủ 76 tuổi này được biết đến với tài khoản Grand007pa, được cho là người chơi Fortnite lâu đời nhất từ ​​trước đến nay. Game thủ này đã thể hiện kỹ năng bắn tỉa hoàn hảo của mình bằng cách bắn một phát từ khoảng cách xa hơn 300 mét, gánh đội của mình trong một cuộc chiến 4v2 căng thẳng và tất nhiên đã giành chiến thắng.

Theo kênh Twitch của người này, ông là một cựu binh, có gần 10 năm phục vụ trong quân đội. Trong những thời gian rảnh rỗi, ông chơi game, câu cá và dành thời gian chăm sóc cháu ngoại của mình. 

Bên cạnh đó, Grand007pa còn là một YouTuber có hơn 100 nghìn người đăng ký trên YouTube - nơi ông chủ yếu tải lên các đoạn phim và clip ngắn về trò chơi. Mặt khác, nhà sáng tạo người Mỹ có hơn 35 nghìn người theo dõi trên Twitch, nơi ông thường xuyên phát trực tuyến Fortnite. Trước sự chứng kiến ​​của hàng triệu game thủ trẻ, tài năng thì những người chơi già rơ như Grand007pa lại chứng minh rằng việc chơi game và sáng tạo nội dung là dành cho tất cả mọi người.

Kể từ khi phát hành vào năm 2018, Fortnite đã có hơn 350 triệu người dùng đăng ký. Mặc dù nhiều người cho rằng trò chơi này giờ đã trở nên không còn phù hợp nhưng số lượng người dùng và lượng người xem tích cực của nó trên Twitch và YouTube vẫn là rất lớn.

FortCraft

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0