BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tương lai chỉ bị huỷ hoại khi chơi game không có mục đích?

02-03 14:11

Bỏ đại học, nam game thủ 25 tuổi trở thành YouTuber giàu nhất nước Úc, kiếm tiền từ những video chơi Fortnite.

Lachlan Power là con trai của thị trưởng Logan Darren Power và mẹ là giám đốc ngân hàng Lynne. Tuy nhiên, không vì thế mà anh chàng ỷ lại vào gia đình. Quyết định bỏ học đại học, năm 2014, Power bắt tay làm YouTube.

Lachlan Power thiếu gia nhà giàu ở Úc.

Vốn yêu thích tựa game Fortnite, anh làm các video với nội dung về trò chơi điện tử này. Hợp thời, game bắn súng này càng ngày càng trở nên phổ biến nên kênh YouTube của Power nhanh chóng có được lượng người hâm mộ lớn. Hiện tại con số ấy lên đến 14,6 triệu lượt subscriber, qua đó khiến anh là YouTuber lớn thứ sáu ở Úc.

Kênh YouTube có lượng người theo dõi lớn thứ 6 ở Úc.

Với con số người đăng ký theo dõi khổng lồ, chàng game thủ này có được những hợp đồng hợp tác với các công ty như Samsung và Disney, vì vậy không có gì lạ khi anh thu được những khoản tiền lớn. 

Bên cạnh đó, Power còn kinh doanh nhãn hiệu thời trang của riêng mình - Power by Lachlan. Được biết, Lachlan Power kiếm được ít nhất 2,4 triệu đô la mỗi năm, có nhà riêng tại Brisbane, căn hộ trị giá 4,4 triệu đô la và lái chiếc Tesla X SUV 200.000 đô la.

Anh cũng từng có mối quan hệ với người mẫu nội y quốc tế Morgan Krizmanich.

Triệu phú trẻ tuổi được coi như một tấm gương “vượt giàu”, đưa mình lùi về vạch xuất phát của người khác, tự thân làm kinh tế từ chính niềm đam mê, qua đó truyền cảm hứng với những anh em cộng đồng game thủ.

FortCraft

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0