BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cửu Âm VNG: "Thiên Đường" của dân cày vàng kiếm tiền trong game

29-08 22:09

Có thể thấy thị trường giao dịch tiền ảo trong game Cửu Âm VNG đang rất sôi động và hấp dẫn.

Nói đến cày vàng trong game, hẳn phần đông game thủ đều hiểu và quen thuộc với khái niệm này. Kể từ thời kỳ hoàng kim của Võ Lâm, cày vàng trong game đã trở thành một xu thế lớn tồn tại xuyên suốt qua nhiều dòng game. Mặc dù vậy, khái niệm này chỉ quen thuốc với các dòng game online trên máy tính, đối với các game mobile, đây là điều khá xa lạ và ít xuất hiện.

Điểm qua một loạt game mobile đang hot trên thị trường hiện nay, vàng trong game gần như không có giá trị để có thể quy đổi thành tiền mặt. Tuy nhiên vẫn có một số ngoại lệ. Tiêu biểu nhất trong số đó phải kể đến Cửu Âm Chân Kinh Mobile của VNG, tựa game kiếm hiệp đang gây bão trong thời gian qua.

Dạo qua một vòng quanh các diễn đàn của Cửu Âm VNG, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những mẩu tin mua/bán liên quan đến tiền trong game.

Tùy vào số lượng người chơi và độ VIP của các server mà tỉ giá quy đổi từ bạc sang tiền thật cũng khác nhau. Thông thường sẽ giao động trong khoảng từ 50.000 - 100.000 VNĐ / 100.000 bạc. Với những game thủ chuyên cày vàng, đây có thể coi là "thiên đường" để họ thoải mái tác nghiệp.

Tuy nhiên, vấn đề nào cũng có mặt trái của nó. Với việc thả nổi thị trường giao dịch vàng, Cửu Âm VNG đang gặp một vấn nạn lớn về tình trạng lừa đảo trong game. Tình trạng này tràn lan đến nỗi những tay to trong cộng đồng đã phải đứng ra làm trung gian cho các cuộc giao dịch.

Như vậy, có thể thấy thị trường giao dịch tiền ảo trong game Cửu Âm VNG đang rất sôi động và hấp dẫn. Đây là một tín hiệu đáng mừng báo hiệu cho thành công và sự thu hút của game. Tuy nhiên, việc gì cũng có hai mặt của nó. Thiết nghĩ VNG nên xem xét lại thị trường này và có những biến pháp quản lý tốt hơn để đảm bảo chất lượng game ngày một phát triển.

Trang chủ: http://cuuam.360game.vn/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/cuu-am-vng-710.html

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0