BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cùng nhau “Đu Đi Đưa Đi” phiên bản Tình Kiếm 3D cực kỳ sôi động

28-09 13:00

Hiếm thấy một tựa game nào trên thị trường game mobile Việt lại có sự đầu tư mạnh tay từ các hoạt động trong game, cũng như hoạt động bên ngoài như Tình Kiếm 3D ở thời điểm hiện tại.

Để tiếp tục xây dựng giấc mơ làm bá chủ dòng MMORPG, mới đây BQT Tình Kiếm 3D đã tiếp tục cho ra mắt một MV nhảy cover ca khúc “Đu Đi Đưa Đi” của ca sỹ Bích Phương, ca khúc này hiện đang là gây bão đối với giới trẻ ở thời điểm hiện tại bởi lời bài hát cũng như giai điệu có khả năng gây nghiện cao. Việc tạo ra sản phẩm lần này của tựa game Tình Kiếm 3D không chỉ làm mới mình mà còn thể hiện được sự bắt Trend cực tốt đến từ phía đội ngũ vận hành game.

Chỉ ngay sau khi video nhảy cover theo ca khúc “Đu Đi Đưa Đi” phiên bản Tình Kiếm 3D được đăng tải trên khắp các nền tảng MXH như Facebook, Youtube… ngay lập tức đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ phía người xem. Video lần này được đánh giá rất cao bởi những vũ công ngoài sở hữu một ngoại hình cuốn hút và quyến rũ ra, thì vũ đạo của họ được cho là rất chuyên nghiệp.

Người xem tỏ ra vô cùng phấn khích trước video nhảy cover theo ca khúc “Đu Đi Đưa Đi” phiên bản Tình Kiếm 3D

Được biết, trước đó BQT Tình Kiếm 3D cũng cho ra mắt một sản phẩm tương tự là màn nhảy cover ca khúc “Sáng Mắt Chưa – Trúc Nhân”. Sản phẩm cũng đã nhận được rất nhiều những lời khen đến từ phía người xem. Dù mới chỉ lần đầu thử sức với các sản phẩm như này, nhưng Tình Kiếm 3D đã đạt được rất nhiều các thành quả đáng ngưỡng mộ.

Như vây, chỉ trong 1 tháng ngắn ngủi Tình Kiếm 3D đã đồng loạt tung ra các sự kiện gây bão thị trường game Việt, điều mà rất nhiều game cùng dòng vẫn chưa thể có được. Điều đó đang thể hiện rõ được bộ mặt của Tình Kiếm 3D ở thời điểm này. Cùng theo dõi Trang chủ và Fanpage để đón nhận rất nhiều những sự kiện mới trong thời gian tới.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0