BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng Gunner hào hứng tham gia chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Gunny Mobi tròn 6 tuổi

11-12 13:02

Ngay bây giờ, toàn thể thần dân Vương quốc Gà Gunny Mobi đang rộn ràng tham gia các hoạt động mừng game 6 tuổi để nhận ngay nhiều phần thưởng hấp dẫn.

9/12/2014 Gunny Mobi lần đầu ra mắt và đến nay, tựa game bắn súng tọa độ trên điện thoại - Gunny Mobi đã trải qua một hành trình dài với nhiều dấu ấn và để lại trong lòng các Gunner biết bao cảm xúc khó quên. Có thể nói rằng, giữa rất nhiều sản phẩm game bắn súng tọa độ trên thị trường hiện nay, Gunny Mobi vẫn đang giữ vững "phong độ" của mình khi liên tục mang đến cho người chơi những sự kiện - hoạt động thú vị.

Các Gunner hãy luôn sát cánh cùng Gà Vàng thêm n+1 năm nữa để cùng nhau viết tiếp những thành tựu mới nhé!

Tròn 06 năm vận hành tại thị trường game Việt, những thành tựu mà Gunny Mobi đạt được không hề nhỏ. Tính đến nay đã đã có 20.000.000 lượt tải game, 821.000 người theo dõi fanpage Gunny Mobi, 407.200 thành viên tham gia group cộng đồng, 429.000 người đăng ký kênh Youtube, hơn 2000 Guild cùng sát cánh chiến đấu và mở hơn 600 máy chủ mới. Những con số đều là dấu mốc quan trọng mà Gà Vàng cùng cộng đồng Gunner mang lại.

Không chỉ là những con số đáng mơ ước, điều khiến Gunny Mobi luôn tự hào có lẽ chính là xây dựng được một cộng đồng Gunner đông vui, đoàn kết và nhiệt huyết. Trải qua nhiều kỷ niệm, nhiều sự kiện hot, những lần tranh đua top... đã khiến cho Gunny Mobi ngày một chiếm trọn tình cảm của Gunner hơn.

Chuỗi sự kiện mừng Gà Vàng lên 6 đang làm nức lòng game thủ khắp cả nước.

Ngoài ra, để tri ân toàn thể thần dân của Vương quốc Gà, Gunny Mobi "chơi lớn" mang đến thêm nhiều hoạt động hoành tráng, ra mắt server đặc biệt Gà Lên 6 và kèm theo nhiều phần quà cực khủng đáng để các Gunner tham gia. Cụ thể, Đại Tiệc Cùng Nhau đã mang đến Chứng nhận "người chơi hệ Gà" - Fan Siêu Cứng (Gunner chỉ cần hoàn thành đủ các bước nhận ngay bộ code sinh nhật đặc biệt), Cặp Đôi Đẹp Nhất Vương Quốc Gà và nhiều sự kiện ingame đặc sắc như Nhận 6 pet huyền thoại, Thỏa Sức Tiêu Xu.... Đáng mừng là các Gunner ai cũng hào hứng tham gia các event của game.

Vào ngày 23.12.2020, BTC sẽ tổ chức livestream trực tiếp tại fanpage Gunny Mobi để quay số may mắn

Đạt được danh hiệu Fan Siêu Cứng là Gunner sẽ nhận được nhiều phần thưởng ingame hấp dẫn.

Một trong những hoạt động của của Gunny Mobi đang thu hút nhiều sự quan tâm nhất chính là "cuộc thi Cặp Đôi Đẹp Nhất Vương Quốc Gà". Bởi đây chính là đất diễn cho các Gunner khoe couple cute của mình trong game. Có ai mà lại không thích khoe nửa kia của mình cho bàn dân thiên hạ gato đâu cơ chứ!

Đã có rất nhiều bài dự thi được đăng tải trong group cộng đồng

Có rất nhiều hoạt động khác nhau mà game thủ có thể tham gia để nhận quà, nên nếu không muốn bỏ lỡ bất kì sự kiện nào thì các Gunner đừng quên vào landing page của Gunny Mobi tham gia nhiều sự kiện mừng Gà Vàng lên 6 cùng cơ hội sở hữu Iphone 12 Pro Max nhé!

Đã được chơi game vui vẻ mà còn có cơ hội nhận quà to, NPH Gunny Mobi tâm lý như thế nên các Gunner cũng không không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật tới gà. Đã rất nhiều lời chúc có cánh được gửi tới Gà, ai cũng mong game sẽ phát triển hơn nữa để có thể đồng hành cùng nhau thật lâu. Hy vọng chuỗi sự kiện mừng Gà lên 6 sẽ đem lại thật nhiều niềm vui cho các Gunner.

Trang chủ: http://gunnymobi.vn

Gunny Mobi

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0