BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gunny Mobi tung chuỗi sự kiện hoành tráng mừng Gà Vàng lên 6, cơ hội trúng iPhone 12 Pro Max

09-12 09:15

Gunny Mobi là một trò chơi bắn súng tọa độ cực hay, cực chất đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng cộng đồng game thủ với lượng người chơi trung thành trong suốt 6 năm qua.

Từ khi ra mắt ngày 9/12/2014 cho đến nay, Gunny Mobi đã và luôn chinh phục được trái tim của fan hâm mộ và trở thành một trong những tựa game bắn súng tọa độ gần gũi nhất với người chơi Việt Nam. Với đồ họa chibi dễ thương, gameplay đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, Gunny Mobi đã mang tới một thế giới hoàn toàn mới lạ, một tựa game vượt qua ranh giới của các trò chơi điện tử đơn thuần và được xem là chiếc cầu nối đưa game thủ có chung đam mê tới gần nhau hơn.

Và ngày 9/12 tới đây, Gunny Mobi sẽ đánh dấu cột mốc 6 năm kể từ lần đầu tiên có mặt tại thị trường game Việt. 6 năm, một quãng thời gian tuy không quá dài, nhưng là đủ để cho một tựa game như Gunny Mobi có thể đứng vững trên thị trường, cũng như xác lập ngôi vị người anh cả trong dòng game bắn súng tọa độ trên mobile.

Còn nhớ cái ngày mà lần đầu tiên chúng ta biết tới Gunny Mobi, cũng đồng thời là ngày mà server đầu tiên mang tên "Gà Con" chính thức ra mắt. Để rồi 6 năm sau nhìn lại, Gunny Mobi đã phát triển lên tới 650 server - một cột mốc đáng kinh ngạc và khiến cho nhiều người phải thán phục.

Để đánh dấu mốc thời gian đáng nhớ này, Gunny Mobi chính thức tung ra "chuỗi sự kiện Mừng Gà Lên 6 – Đại Tiệc Cùng Nhau" diễn ra từ ngày 07.12 đến 20.12.2020. Bật mí là event sinh nhật lần này sẽ có rất nhiều những hoạt động thú vị cùng hàng triệu quà thưởng nhằm tri ân game thủ đã đồng hành cùng Gà Vàng trong suốt thời gian qua.

Đồng thời đây cũng là một lời nhắn gửi, kỳ vọng cộng đồng sẽ tiếp tục yêu mến và ủng hộ Gà trong những năm về sau, cũng là để Gunny Mobi phát triển như những gì nó đã và đang làm được.

Dưới đây là 1 số event sinh nhật tiêu biểu sẽ diễn ra từ ngày 03.12 đến 20.12.2020 ở Vương quốc Gà:

- Đại Tiệc Cùng Nhau (06.12 - 20.12): Đăng kí thông tin tại landing page sẽ nhận được quà ingame và 1 code mã số may mắn để tham gia Vòng quay may mắn. Ngoài ra, khi tổng số người tham gia đạt mốc càng cao, tất cả server sẽ nhận được quà càng khủng.

- Chứng nhận Fan Siêu Cứng (03.12 - 20.12): Trở thành người chơi "Hệ Gà Vàng" khi hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ tại sự kiện, người chơi sẽ có nhiều cơ hội sở hữu gói quà có 1-0-2 đặc biệt từ Gà Vàng cute.

- Cặp Đôi Đẹp Nhất Vương Quốc Gà (05.12 - 20.12): Đây quả là cơ hội hiếm có để khoe partner của các Gunner. Chỉ cần tham gia kể về câu chuyện, khoe ảnh/clip couple mình để sở hữu phần thưởng siêu lớn như Apple Watch S5, Áo thun Gunny Mobi, 40 cặp vé xem phim CGV dành cho 40 cặp tham gia đầu tiên… Và đặc biệt những Gunner nào tham gia đều nhận code ngon hết.

- Vòng Quay May Mắn (livestream quay số diễn ra vào ngày 23.12): Mỗi Gunner sẽ có con số may mắn khi đăng ký thông tin "Tham gia tiệc" tại sự kiện Đại Tiệc Cùng Nhau trong khoảng thời gian 06.12 – 20.12.2020.

Gunner đăng kí tham gia Vòng Quay may mắn bằng cách chụp lại màn hình mã code may mắn của mình và inbox về fanpage Gunny Mobi

Vào đúng ngày 23.12, Gà Vàng sẽ tổ chức livestream trực tiếp quay thưởng và chọn ra các Gunner sở hữu con số may mắn nhận những phần quà siêu hịn siêu hot như: Điện Thoại Iphone 12 Pro Max, Tai nghe Airpods 2,...và nhiều nhiều phần quà khác nữa.

Đặc biệt, event fanpage GUNNER'S GOT TALENT đang thu hút rất nhiều người tham gia. Bởi vì các Gunner có thể rap cover hay muốn nhảy hoặc hát nhép để tạo clip tham dự đều được, nên mọi người đều háo hức muốn thể hiện khả năng vũ đạo và sự sáng tạo của bản thân qua cuộc thi này. Ngay cả hot streamer Linh Ngọc Đàm cũng không thể đứng ngoài cuộc chơi hấp dẫn này đấy nhé!

Với những sự kiện hấp dẫn như thế, sanh thần 6 tuổi lần này của Gunny Mobi cực kì to luôn nha các Gunboy, Gungirl ơi! Ai tham gia cũng sẽ đều có quà từ Gà Vàng. Tất nhiên, vẫn còn rất nhiều sự kiện hot nữa đang chờ các Gunner khám phá đó. Vào game quẩy và nhận quà thôi nào.

Trang chủ: http://gunnymobi.vn

Gunny Mobi

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0