BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hàng loạt streamer, youtuber, KOL nổi tiếng “nhép” lại bài rap Gunny Mobi Bạn và Tôi

03-12 13:34

MV "Gunny Mobi Bạn và Tôi" đã giúp hâm nóng bầu không khí trong cộng đồng Gunner để chuẩn bị mừng sinh nhật Gà Vàng 6 tuổi.

Cách đây không lâu, Rap Việt chính là chương trình truyền hình thực tế được quan tâm nhiều nhất, phủ sóng khắp các mặt báo và mạng xã hội. Điều này đã giúp nhiều rapper trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết sau khi tham gia với vai trò giám khảo, huấn luyện viên hoặc thí sinh ở Rap Việt. Sức lan tỏa và ảnh hưởng của rap trong làng nhạc Việt cũng theo đó mà được khuếch đại và đón nhận nồng nhiệt hơn.

Một trong những rapper "tân binh" đã tỏa sáng và có nhiều fan hơn nhờ Rap Việt chính là Tage. Tage tên thật là Vũ Tuấn Huy, sinh năm 2001, anh là một trong những thí sinh nổi bật ở Rap Việt, "át chủ bài" của đội Suboi với chất giọng trầm, lyrics bắt tai và flow chuyển biến mượt mà. Tham gia chương trình này, Tage "được nhiều hơn là mất". Chỉ biết rằng, thời gian qua, trên khắp các MXH, cư dân mạng không ngừng bình luận về anh chàng cá tính "chất chơi" với vẻ ngoài chuẩn "hotboy" cùng tài năng đáng nể phục này.

Tage tiếp xúc với âm nhạc nói chung và nhạc rap nói riêng ngay từ rất sớm

Để đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của người hâm mộ, sau khi Rap Việt kết thúc không lâu, Tage đã kết hợp với Gunny Mobi để cho ra mắt ca khúc Gunny Mobi Bạn và Tôi trên nền nhạc quen thuộc của tựa game huyền thoại này đấy!

Tới thời điểm này, MV đã nhận được hơn 200 nghìn lượt xem Youtube và nhiều phản hồi tích cực

Ngay sau khi lên sóng, MV "Gunny Mobi Bạn và Tôi" đã gây sốt lập tức trong cộng đồng Gunner và fan hâm mộ của Tage. Chất giọng "gắt" của Tage trên nền nhạc quen thuộc của Gunny Mobi là 1 sự kết hợp hoàn hảo, nghe rất đã và bắt tai. Bản thân lời bài hát cũng có rất nhiều đoạn nhắc lại cách chơi game, những điểm đặc trưng của Gunny Mobi giúp các Gunner hồi tưởng về quá khứ ăn ngủ cùng tựa game này.

Ngay từ câu đầu tiên của bài hát "Một thời phòng máy, Gunny vạn người chơi" đã khiến các Gunner nhớ lại quãng thời gian từ xửa từ xưa, lúc game mobile còn chưa phát triển, mọi người đều ra quán net chơi game.

Và rồi khi nghe đến câu "Bring it Bring it back to the old days!", kỉ niệm cũ cứ thế ùa về, cái thời còn mài mông ở phòng net, cùng hội bạn bắn gà vui ơi là vui. Có những hôm bận đi học ra muộn là hết máy, chỉ có thể đứng nhìn anh em căn gió căn góc mà thôi.

"Kể từ ngày ta có tham vọng lớn và lực chiến nhỏ", đúng vậy, ai chơi game mà không muốn giành chiến thắng, dù có yếu nhưng gặp kẻ mạnh hơn vẫn cứ là phải chiến với niềm mong ước 1 ngày nào đó sẽ đánh bại đối thủ.

Vậy muốn mạnh lên thì phải làm thế nào? Thì phải "Vào hang động mới để diệt kiến cỏ". Câu rap này thật quá chuẩn luôn, những level đầu tiên, gunner nào mà chả phải đi bắn kiến để kiếm phần thưởng giúp gia tăng lực chiến.

Nhưng có 1 sự thật là dân cày chay làm sao so được với dân nạp tiền. Muốn có đồ mạnh nào, chỉ cần nạp tiền và mua là xong, cơ mà có phải người chơi nào cũng có tiền để nạp đâu. Thế mới có câu rap "Bạn Tivi Tủ Lạnh, còn tôi Wow Sấm Sét". Trong Gunny, Wow là những vũ khí rất mạnh nhưng phải nạp tiền mới có thể sở hữu. Có thể kể đến loạt vũ khí Wow được nhiều Gunner ưa chuộng như: WOW-Sấm Sét, WOW Thương Cổ, WOW – Búa Minitaure, WOW – Boomerang, WOW-Bazooka,… Ngoài ra, "Bạch Hổ Thanh Long cầm chắc trong tay, Huyền Vũ không đủ thêm cả Chu Tước", đây là 4 loại đá hợp thành - tính năng rất quen thuộc với các Gunner, giúp tăng chỉ số thuộc tính cho vật phẩm.

"Chỉ cần POW POW POW. Ăn liền sau một ROUND ROUND ROUND". Cái cảm giác này chắc Gunner nào cũng đã từng trải qua. Mỗi khi chúng ta nhận nhiều sát thương quá, lâm vào đường cùng rồi thì bật ngay chế độ Pow, bung tất cả những gì mình có ra vào phát cuối để có cơ hội lật ngược tình thế. Cái cảm giác thắng ở phút chót nó mới phê làm sao.

Dần dần, xu hướng chơi game thay đổi, các quán net vắng tanh như chùa bà đanh dẫn đến việc game thủ không hẹn mà gặp đã nhanh chóng bủa xua đi tìm game mobile để giải trí. Gunny cũng phải dịch chuyển mình để thích nghi với thị hiếu chung. Với Gunny Mobi, người chơi có thể "Bắn mọi lúc, và vui mọi nơi!".

Gunny Mobi - Bắn Gà Teen & Chibi là bản game trên điện thoại chính thức của siêu phẩm webgame Gunny trên PC. Và thứ làm nên sức hút bền bỉ của tựa game thuộc thể loại bắn súng tọa độ này chính là đơn giản, dễ chơi, đồ họa siêu cute y như câu rap "Chỉ cần tính xong lực, việc bây giờ là ngắm bắn!". Chơi Gunny Mobi, bí quyết giành chiến thắng chính là căn góc chuẩn căn gió đúng.

Có thể nói, sự hợp tác giữa rapper Tage và Gunny Mobi lần này càng thêm khẳng định Gà Vàng là một trong số ít những hình ảnh đại diện cho game online lấn sân và xuất hiện rộng rãi trong showbiz Việt thành công nhất làng game. Một hình ảnh siêu cool không chỉ khiến game thủ Việt yêu mến mà còn chiếm được nhiều thiện cảm của người yêu nhạc Việt nói chung.

Linh Ngọc Đàm, Tage và Pobbrose cũng đã thử "nhép" lại Gunny Mobi Bạn và Tôi.

Cùng với đó, để mừng Gà Vàng lên 6, Gunny Mobi đã tung ra rất nhiều event khủng để tri ân các Gunner đã gắn bó và đồng hành cùng game trong suốt thời gian vừa qua. Mà cụ thể, sân chơi Gunner’s Got Talent sẽ giúp cho game thủ vừa có thể dễ dàng ủng hộ thần tượng vừa thưởng thức bài rap, mà vẫn có thể mang về cho mình một đống quà tặng chất lượng. Đã có rất nhiều các streamer, youtuber đình đám đã tham gia rồi đấy nhé! Vậy các Gunner đã sẵn sàng tham gia chưa?

Trang chủ: http://gunnymobi.vn

Gunny Mobi

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0