Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Cộng đồng game thủ và những ‘lời hay ý đẹp’ dành cho Thần Ma KOK

14-07 23:14

Dù mới ra mắt chưa lâu, gMO Thần Ma KOK (Thần Ma Đại Lục Mobile) nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ.

Chính thức Open Beta ngày 19/06/2015, sau hơn ba tuần ra mắt game thủ, Thần Ma KOK (Thần Ma Đại Lục Mobile) ngày càng chiếm được thiện cảm của cộng đồng. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi siêu phẩm “True 3D” hội tụ tất cả những tinh hoa của gMO và xứng đáng là sản phẩm giải trí số 1 trên “dế yêu”.

Rất nhanh sau khi ra mắt, Thần Ma KOK đã chứng tỏ cho mọi người thấy độ “hot” không hề thua kém tại xứ sở Gấu Trúc, khi soán ngôi Quán quân bảng xếp hạng game nhập vai miễn phí cho iOS trên iTunes.

Như một sự tỉ lệ thuận, game càng “hot” sẽ càng được chú ý. Trên Fanpage, Group…của Thần Ma KOK, game thủ không ngừng bàn tán, chia sẻ các câu chuyện thú vị xung quanh game. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Game thủ có nick Facebook Độ Trần không ngớt lời khen Thần Ma KOK: “Qua một ngày trải nghiệm có vài lời khen: game chơi rất mượt, không có hiện tượng lag giật, đồ họa hết chê, cốt truyện hấp dẫn, phụ bản cũng quá là hay. Chúc game sẽ thu hút được rất rất nhiều người chơi”.

Dù game mới ra mắt chưa lâu nhưng cộng đồng Thần Ma KOK đã nhanh chóng nổi lên những game thủ tài năng “xuất khẩu thành thơ”. Chàng trai có nickname Tuan Dinh hào hứng khoe những bức ảnh đẹp hút hồn trong game kèm theo “caption” vui nhộn:

“Nơi anh đến chỉ một mình

Đã và vẫn đang cố gắng

Tìm một mảnh đất nơi Vĩnh Ca để trồng cỏ

Một mình ta phê pha suốt ngày”.

Trước mức độ tuyệt vời của game, không ít game thủ đã phải thốt lên: “Game hay và đẹp quá đi” như game thủ có nickname Nỗi Nhớ.

Đặc biệt, người chơi có nickname Bin Thợ Điện không giấu được cảm giác vui sướng sau bao ngày chờ đợi game ra mắt: “Game đồ họa khủng. Không uổng công bao ngày trông ngóng. Nick mình là 999vnd. Anh xem kết bạn làm quen nha”.

Chụp được bức ảnh tuyệt đẹp giữa khung cảnh đất trời bao la, đồng cỏ xanh mượt chân thực không khác gì ngoài đời, game thủ Nguyễn Ngọc Neo tỏ ra hào hứng: “Cần lắm một cuộc thi chụp ảnh đẹp. P/S: 50k cho bạn nào nói được địa điểm và vị trí của bức ảnh này. Hoặc có ảnh tương tự ở vị trí này”.

Trải nghiệm Thần Ma KOK, không ít game thủ đã liên tưởng đến những tựa game trên PC từng “làm mưa làm gió” gần một thập kỷ trước. Game thủ có nickname Mì Tôm thể hiện vui mừng ra mặt khi được “sống” lại hồi ức về Con Đường Tơ Lụa: “Đi săn boss như Con Đường Tơ Lụa luôn”.

Ngoài ra, còn vô số những những chia sẻ, cảm nhận thú vị của game thủ về Thần Ma KOK. Bên cạnh những ý kiến khen, vẫn không tránh khỏi một số điểm cần khắc phục của game để hoàn thiện hơn nữa. Tuy nhiên, tựu chung lại có thể thấy hầu hết người chơi đều dành thiện cảm cho Thần Ma KOK và đánh giá đây là “siêu phẩm” MMORPG đích thực mùa hè này.

Kết

Với những gì đã thể hiện, Thần Ma KOK đã có bước thành công ban đầu khi chiếm được tình cảm yêu mến của người chơi. Đây có lẽ là động lực rất lớn để NPH MCCorp tiếp tục duy trì và phát triển cộng đồng Thần Ma KOK lớn mạnh hơn nữa – đưa siêu phẩm “True 3D” đầu tiên Việt Nam trở thành gMO có cộng đồng lớn nhất Việt Nam.

Fanpage: https://www.facebook.com/thanmakok

Group: https://www.facebook.com/groups/thanmakok

Thần Ma KOK

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0