BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng game thủ phấn khích cực độ với trailer chính thức của Hậu Duệ Tam Quốc

14-11 13:32

Ngay từ những giây phút đầu tiên, clip trailer của Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến đã khiến cộng đồng game thủ sục sôi , choáng váng bởi đồ hoạ 3D mãn nhãn, cốt truyện mới lạ, đấu trường PK đẫm máu, ấn tượng đến nghẹt thở của tựa game “bom tấn” này.

Có thể nói, lần đầu tiên trong lịch sử game Việt, xuất hiện dòng game nhập vai có cốt truyện “xuyên không – dị giới” mang đầy màu sắc thần bí đến vậy. Mới đây, Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến vừa tung ra bản trailer chính thức và ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như sự háo hức, mong chờ được trải nghiệm chơi ngay lập tức của cộng đồng game thủ.

Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến – Official trailer

Cốt truyện mới lạ, hấp dẫn

Trailer hé mở cốt truyện gây tò mò cộng đồng game thủ

Trailer mang đầy màu sắc thần bí, bắt đầu hé mở phần đầu của cốt truyện trong Game. Mở đầu trailer là hình ảnh chàng trai trẻ không may gặp tai nạn và “xuyên không” đến một thế giới song song đảo ngược. Tại đây, nhân vật chính sẽ gặp rất nhiều gian nan thử thách, lúc này anh sẽ phải làm gì để bảo vệ bản thân, liệu rằng anh có tìm được đường trở về với thế giới thực? Câu trả lời sẽ xuất hiện trong hành trình khám phá thế giới xuyên không đảo ngược, đầy bất ngờ này.

Đồ họa 3D cực ngầu – Kho trang bị đồ sộ

Điểm đặc biệt nhất của dòng game mobile MMORPG chính là lối đánh autoplay rảnh tay, người chơi không cần phải thao tác quá nhiều trên màn hình điện thoại mà thay vào đó nhân vật sẽ tự động di chuyển và làm nhiệm vụ. Hơn thế nữa, trong Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến game thủ sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 3 tuyến nhân vật chính là: Xạ Thủ - Sát Thủ - Đấu sĩ ”.

Tạo hình nhân vật “ Đấu sĩ”

Tạo hình nhân vật “Sát thủ”

Tạo hình nhân vật “ Xạ thủ”

Hệ thống đấu trường thế giới với những trận PK đẫm máu, xuyên suốt ngày đêm.  Hơn thế nữa, điểm thu hút nhất mà bất kì game thủ nào khi bắt đầu chơi cũng có thể thấy chính là đồ họa 3D mang phong cách anime vô cùng ấn tượng, tuyến Boss với tạo hình “cực ngầu”, hệ thống thú cưỡi, thú cưng đồ sộ, dễ thương cùng màu sắc tươi sáng và bắt mắt.

Phiên bản thử nghiệm chính thức lên sàn

Sau bao ngày thấp thỏm trông ngóng, vào ngày 15/11 tới đây, nhà phát hành Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến  công bố sẽ tung ra phiên bản thử nghiệm đầu tiên. Game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm cũng như nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia chơi, trước khi  phiên bản chính thức lên kệ.

Được hòa mình trong sắc màu không gian đầy mê hoặc với những trận chiến PK đẫm máu không ngừng nghỉ, cốt truyện xuyên không đầy mới lạ, cùng với đó là vô vàn trang bị, vật phẩm đặc sắc… chắc chắn người chơi sẽ được trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn khác biệt ngay từ khi chơi bản thử nghiệm sẽ ra mắt vào ngày 15/11 này.

Trang chủ: http://hdtq.poppace.com

Hậu Duệ Tam Quốc

0.0
Poppace | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0