BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại chiến – Sự giao thoa toàn diện giữa 2 nền văn hóa Đông Tây.

07-11 09:41

Đồ họa được xem là một trong những điểm nhấn rõ ràng nhất mà Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại chiến sử dụng, nhằm khơi gợi sự kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa vốn khác nhau một trời một vực này.

Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến là một tựa game có lối chơi chủ đạo là MMORPG, song yếu tố ARPG cũng được chú trọng không kém. Chính hướng đi này đã tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo của một sản phẩm chiến đấu dồn dập – thể loại game được game thủ Việt cực kỳ ưa chuộng.

Ngay từ chính cái tên, người chơi đã có thể mường tượng ra đây là một sản phẩm sử dụng cốt truyện Tam Quốc làm chủ đạo. Tuy nhiên, khác với những đầu game theo hướng đi chính thống, trực diện, Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến lại chọn cách xây dựng cốt truyện dựa trên mô tuýp chuyển sinh còn khá mới mẻ.

Đây là chi tiết khá hay được diễn ra ở giai đoạn đầu game dưới dạng comic. Dù không cần lời thoại, song nội dung mà những khung hình truyền tải đến cho người chơi dường như đã quá rõ ràng.

Nhà sản xuất cũng khuyến khích người chơi không nên bỏ qua cốt truyện, bởi nó là yếu tố then chốt mở ra một loạt cốt truyện nhiệm vụ hấp dẫn mà người chơi sẽ bắt gặp sau này.

Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại chiến sở hữu đồ họa 3D thuộc vào hàng tân tiến ở thời điểm hiện tại. Hình ảnh tươi sáng, rực rỡ là điểm dễ nhận biết nhất trong việc phối màu của game. Qua đó, khẳng định được một điều: dù chiến sự có cam go đến đâu, thì tính giải trí của game vẫn được đặt lên hàng đầu.

Trong quá trình khám phá, sự giao thoa giữa hai nền văn hóa Đông – Tây cũng được người chơi dần chiêm nghiệm ra. Cơ bản nhất, đó là hình ảnh nhân vật, thú cưỡi, pet, quái… đều theo chuẩn mực của phương Tây, song nội dung chi tiết lại mang hơi hướng phương Đông, cụ thể ở đây là bối cảnh Tam Quốc.

Hẳn sẽ khó có ai tưởng tượng được cảnh một tráng sĩ mang trong mình chiến hồn của những danh tướng thời Tam Quốc lại chễm chệ trên một chiếc mô tô thời thượng phải không nào? Đó chính là cái hay mà Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại chiến đem tới cho người chơi, mới mẻ nhưng không lạc nhịp, trái lại còn hài hòa và dễ giúp người chơi thích nghi.

Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại chiến sẽ tới tay game thủ Việt ngay trong tháng 11 này.

Trang chủ: https://hdtq.poppace.com

Hậu Duệ Tam Quốc

0.0
Poppace | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0