BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hé lộ những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên của Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến

05-11 09:16

Sở hữu những thế mạnh nổi trội với đồ họa 3D đẹp mắt, cốt truyện mới lạ cùng các tính năng kinh điển, siêu phẩm MMORPG Hậu duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến đang khiến cộng đồng chao đảo khi hé lộ những hình ảnh Việt hóa nóng hổi đầu tiên, chuẩn bị ra mắt chính thức vào tháng 11 này.

Hậu duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến được lấy cảm hứng từ cuộc chiến “Tam Quốc” huyền thoại. Vẫn là đề tài Tam Quốc quen thuộc, vẫn là những cuộc giao tranh không ngừng nghỉ nhưng mới lạ hơn nhờ tạo hình nhân vật và bối cảnh mang nét hiện đại, phóng khoáng. Game sống động hơn nhờ kế thừa những chi tiết mang tính lịch sử, đồng thời lại mới mẻ, không gây nhàm chán nhờ đồ họa đẹp mắt, bối cảnh oai hùng và cốt truyện hiện đại. Từng tình tiết trong game đều bám sát với nội dung cốt truyện, xen lẫn vào đó là những yếu tố thần thoại, kì bí sẽ khiến người chơi bị cuốn vào và trở thành một phần của thế giới đó. Có thể nói, đây là một trong những game “hậu duệ” về đề tài Tam Quốc hay nhất, mới lạ nhất sẽ được ra mắt tính trong khoảng nửa cuối năm nay.

Dựa trên nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp Hậu duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến đã vượt ra khỏi giới hạn của một game mobile nhập vai thông thường, đưa người chơi tương tác gần hơn với nhân vật, cùng các tính năng kinh điển đầy sức hút.  

Mãn nhãn với những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của Hậu duệ Tam Quốc: 3Q đại chiến.

Hơn cả, điểm đặc biệt của Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến chính là người chơi dễ dàng hóa thân để trải nghiệm thế giới kì bí rộng lớn trên nền tảng mobile (iOS, Android) mượt mà nhất.

 Hậu Duệ Tam Quốc trải nghiệm mượt mà trên nền tảng mobile

Không chỉ dừng lại là một game mobile nhập vai thông thường, Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến hội tụ đầy đủ tinh hoa cần có khi sở hữu lối chơi cuốn hút, chân thực và sinh động. Bên cạnh đó, Hậu Duệ Tam Quốc với thiết kế đẹp mắt, xây dựng khung cảnh, tạo hình nhân vật cho đến hệ thống gameplay đồ sộ, mở khóa dần theo từng cấp độ chứ không dồn dập như webgame và có chiều sâu hơn so với các game mobile thông thường.

Đồ họa đỉnh cao mang nét hiện đại mang đến một cốt truyện Tam Quốc mới lạ và hấp dẫn hơn.

Có thể nói với đồ họa full 3D hiện đại nhất, Hậu duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến  đưa người chơi vào thế giới Tam Quốc huyền bí trong mọi góc nhìn, đầy chất nghệ thuật. Mỗi một địa điểm, hay bất kỳ một vị trí nào đó trên bản đồ đều dễ dàng tạo ra được những khung hình tuyệt đẹp đầy cảm xúc, vừa gắn bó với cuộc sống thực tế vừa pha chút chất mộng ảo, bay bổng góp phần tạo nên bối cảnh không gian rộng lớn, tráng lệ, đầy hoa mỹ.

Siêu phẩm MMORPG Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến sẽ chính thức ra mắt vào giữa tháng 11 này. Cùng chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh Việt hóa siêu đẹp mắt và hoành tráng của game Hậu Duệ Tam Quốc nhé!

Trang chủ: https://hdtq.poppace.com

Hậu Duệ Tam Quốc

0.0
Poppace | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0