BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giữa lòng MMORPG, Hậu Duệ Tam Quốc – 3Q Đại Chiến vẫn xây dựng được lối chơi MOBA đầy ấn tượng

10-11 11:14

Chọn cho mình hướng đi chủ đạo là MMORPG/ARPG, song Hậu Duệ Tam Quốc – 3Q Đại Chiến vẫn cho người chơi thỏa sức vẫy vùng với chế độ chơi giống với MOBA cực kỳ hấp dẫn.

Hậu Duệ Tam Quốc – 3Q Đại Chiến là sản phẩm game theo đề tài 3Q Tam Quốc với lối chơi đấu chiến dồn dập sắp được ra mắt tại Việt Nam. Có thể nói, với đề tài siêu dồi dào này, Hậu Duệ Tam Quốc – 3Q Đại Chiến thừa sức xây dựng ra những lối chơi độc đáo xoay quanh gameplay MMORPG chủ đạo, và một trong số đó là Chiến Trường Vinh Quang.

Về cơ bản, Chiến trường Vinh Quang giống như một đấu trường MOBA thu nhỏ giữa lòng Hậu Duệ Tam Quốc – 3Q Đại Chiến. Đây là hoạt động cho phép người chơi bắt cặp chiến đấu theo thể thức 3vs3 trực tuyến, qua đó bên nào sở hữu 10 điểm tiêu diệt trước sẽ giành chiến thắng.

Tuy nhiên, lối chơi này không hề đơn giản mà trái lại phức tạp hơn bạn nghĩ rất nhiều. Bởi không chỉ chăm chăm lao vào kết liễu đối phương, người chơi còn phải áp dụng rất nhiều chiến thuật khác nhau mới có thể trở thành người thắng cuộc.

Một trong số những yếu tố tiên quyết tạo nên chiến thắng chính là Boss xuất hiện trong trận chiến. Mặc định sẽ có 1 Boss sở hữu sức mạnh và khả năng phòng thủ lớn góp mặt ở giữa bản đồ chiến trận. Sự xuất hiện này còn được người chơi gọi vui là “Barron” bởi nó dễ làm liên tưởng đến trùm cuối trong bản đồ của tựa game League of Legend.

Người chơi ở cả 2 phe khi tham gia Chiến Trường Vinh Quang đều có thể tự do gây sát thương/ tập kích Boss bất cứ lúc nào họ muốn, tuy nhiên chắc chắn một điều rằng đội đối phương cũng sẽ làm như vậy, hoặc họ chỉ đơn giản là chờ bạn “rút máu” Boss rồi sau đó nhảy vào KS.

Bởi lẽ, đội nào tiêu diệt được Boss, hay nói cách khác là người kết liễu cuối cùng sẽ nhận được 25% buff tấn công cho cả đội – một con số quá lớn và đem về lợi thế không tưởng trong một trận chiến mà ganh đua nhau từng chút một. Chính vì phải phân bố lực lượng cũng như tính may rủi cao, nên đôi khi những trận Chiến Trường Vinh Quang thường kết thúc trong khi Boss vẫn còn nguyên.

Ngoài ra, xuất hiện trên chiến trường còn rất nhiều bùa hồi máu xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ - thứ mà người chơi cần tận dụng triệt để nhằm giảm thiểu thương vong và tiếp tục chiến đấu thay vì nằm chờ chết, phó mặc cho số phận hay đơn giản là liều mạng với chút HP ít ỏi còn lại.

Là sự kiện diễn ra thường ngày với tính giải trí cao, khả năng combat, PvP nhóm được phát huy lên tới tối đa, Chiến Trường Vinh Quang được dự đoán sẽ là một trong số những hoạt động PK được yêu thích nhất trong Hậu Duệ Tam Quốc – 3Q Đại Chiến. Tuy vậy, lời khuyên nhỏ là hãy thành lập ra cho mình một đội đấu chiến có khả năng teamwork tốt để cùng nhau bôn ba trên khắp các mặt trận.

Trang chủ: https://hdtq.poppace.com

Hậu Duệ Tam Quốc

0.0
Poppace | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0