BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chuẩn bị bùng nổ 3/2, Tân Minh Chủ tung sự kiện Song Tu Cùng Tiểu Long Nữ toàn gái xinh, body siêu nóng bỏng

02-02 06:41

Tân Minh Chủ đang khiếng cộng đồng “nóng hừng hực” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Hội tụ đủ 140 anh hùng võ lâm, chuẩn nguyên tác từ tạo hình, duyên phận, phong thái chiến đấu cho tới những tuyệt học võ công, bí kíp thất truyền, Tân Minh Chủ được gửi gắm tất cả tâm huyết của Hiker Games để tạo ra một thế giới kiếm hiệp trọn vẹn nhất, chân thực nhất mà vẫn đảm bảo tính chiến thuật đỉnh cao của dòng game thẻ tướng.

"8 năm rồi, fan Kim Dung mới lại xôn xao rạo rực như thế này" - ấy chính là cảm xúc chung của cộng đồng game thủ Việt trước thông tin Tân Minh Chủ chính thức ra mắt 3/2. Những đánh giá tích cực, những góp ý chân thành, tâm trạng háo hức tột độ và quyết định chốt "sẽ chơi" của anh em đã là minh chứng cho thấy Tân Minh Chủ thực đang có 1 chỗ đứng trong lòng cộng đồng chiến thuật nói chung và fan tiểu thuyết Kim Dung nói riêng.

Không những mạnh về nội tại, Tân Minh Chủ còn nhận được mức đầu tư cực khủng từ NPH SohaGame, kết hợp với toàn KOLs hàng đầu giới trẻ để cho ra mắt MV Rap Battle có 1-0-2 từ trước đến nay, mang đến màn "tái đấu ngoại truyện" nảy lửa giữa Doãn Chí Buồn và Dương Quá Căng. Ngay khi phát sóng, MV đã tạo nên một cơn địa chấn, thu hút hàng trăm ngàn like, hàng ngàn chia sẻ và bình luận từ khắp mọi nền tảng và kênh giải trí.

Dương Quá - Doãn Chí Bình đã tái đấu, Tiểu Long Nữ sao có thể vắng mặt? Sự kiện "Song Tu Cùng Tiểu Long Nữ - Cosplay Cô Cô lớn nhất từ trước đến nay đã chính thức được Tân Minh Chủ phát động. Đây là event hướng tới cộng đồng hot girl Việt Nam với những phiên bản hóa thân đầy tươi mới, thậm chí là phá cách.

Ban đầu, một vài ý kiến tò mò rằng không biết các cô nàng sẽ chọn concept nào, giữ nguyên bản gốc hay phá cách táo bạo, hoặc giả như sẽ có màn cosplay cổ trang "chuẩn phim" nào hay không, tuy nhiên có vẻ như với hình thể chung đều vô cùng bốc lửa, các thí sinh đã quyết định "chơi bài ngửa" luôn, khoe trọn đường cong cơ thể và tạo nên những Tiểu Long Nữ 2021 cực quyến rũ.

Sự tấn công dồn dập của loạt Tiểu Long Nữ "thế hệ mới" đã khiến news feed của 500 anh em nổ rần rần suốt 2 ngày cuối tuần. Tuy nhiên đây mới chỉ là những bài dự thi đầu tiên mà thôi, sự kiện sẽ còn tiếp tục với rất nhiều những "bất ngờ" ở phía sau, phủ đều suốt giai đoạn ra mắt của Tân Minh Chủ (3/2 tới đây). Đúng là siêu phẩm Kim Dung 2021, màn ra mắt cũng khác biệt và hoành tráng theo một cách không ai ngờ, hết "thầu" hết các kênh truyền thông giới trẻ lớn nhỏ với MV RAP BATTLE siêu đỉnh, giờ lại khiến 500 anh em nóng hừng hực bằng loạt ảnh quá ư là chất lượng. Thế này thì không hóng không được rồi.

Đừng tự biến mình thành người "tối cổ" nếu có lỡ bỏ qua siêu phẩm Tân Minh Chủ, còn rất lâu nữa mới xuất hiện thêm game mobile chất lượng như thế này:

  • Trọn bộ 140 anh hùng Kim Dung
  • 70 tuyệt kỹ thất truyền
  • 9 ô, 6 tướng, 300 đội hình
  • Bang hội liên server, tướng không chia phẩm
  • Quay x10 thoải mái, lúc nào ưng thì dừng
  • Tuyệt phẩm Kim Dung 2021 - Duy nhất thị trường - Bom tấn của cả năm
  • Đăng nhập nhận ngay bộ ba Thiên Long - Thật không nói đùa!

Trang chủ: https://tanminhchu.vn

Tân Minh Chủ

10.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0