BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân Minh Chủ chính thức mở đăng ký trước, tặng quà khủng 1 lần duy nhất

27-01 17:42

Ngay sau khi dự án Tân Minh Chủ chính thức được xác nhận ra mắt, làng game Việt lập tức "dậy sóng" khi chiêm ngưỡng những hình ảnh game cực kỳ bắt mắt, tưởng chừng chỉ có thể thấy ở các game thẻ tướng quốc tế chất lượng cao.

Không chỉ “tốt nước sơn” như nhiều dòng game 3D hời hợt khác, Tân Minh Chủ còn được Hiker Games đầu tư toàn lực để xây dựng nên căn cốt của trò chơi là những chiến thuật chiến đấu vô cùng phong phú, chuẩn quốc tế.

Sáng hôm nay, sau một thời gian “bị” giới truyền thông và cộng đồng game thủ săn đón gắt gao trên mọi phương diện, sản phẩm siêu phẩm Kim Dung đáng mong đợi nhất 2021 - Tân Minh Chủ đã chính thức tung Landing và cho phép đăng ký trước. Đặc biệt, sau khi thực hiện theo hướng dẫn, các cao thủ võ lâm sẽ nhận được gói quà đăng ký sớm giá trị cực KHỦNG! Chỉ xuất hiện duy nhất MỘT LẦN, gồm:

  • 15 Đệ Tử Chiêu Mộ Lệnh
  • 688 KNB
  • Set Trang Bị Tím
  • 199.000 Bạc
  • 60 Tàn Hồn Ất Cấp
  • 10 Thế Lực Chiêu Mộ Lệnh

Thể lệ chi tiết, vui lòng đọc kỹ TẠI ĐÂY.

Điểm nổi bật nhất của Tân Minh Chủ so với các game khác trên thị trường hiển nhiên là nền tảng đồ họa 3D vô cùng chi tiết, sắc nét từ giao diện nhân vật, hiệu ứng trang bị hay những chiêu thức được thi triển cực kỳ hoành tráng. Tất cả đều được chăm chút kỹ lưỡng sao cho đạt hiệu quả thị giác tốt nhất, đem đến cho người chơi những trải nghiệm chiến thuật kiếm hiệp chân thực chưa từng có ngay trên mobile.

Sở hữu những tính năng mang tính đột phá, cách mạng thay đổi tiềm thức của người chơi đối với dòng game thẻ tướng như không chia phẩm tướng, bang hội liên server, tự tạo duyên phận... Tân Minh Chủ hứa hẹn sẽ là một tượng đài mới của Hiker Games và SohaGame, mở ra một thách thức đối với các game ngoại ngay tại chính “sân nhà” Game Việt.

Cập nhật những thông tin về bộ tướng Tân Minh Chủ tại Fanpage nhé

Dù bạn là ai, một “lãng khách” tự dung tự tại, hay những anh hùng hào kiệt đi tìm danh vọng tại Hoa Sơn Luận Kiếm, Tân Minh Chủ chắc chắn sẽ là một thế giới kiếm hiệp tuyệt vời nhất, mang đến sân chơi trí tuệ nhất mà bạn từng mơ ước trải nghiệm trên smartphone.

Trang chủ: https://tanminhchu.vn

Tân Minh Chủ

10.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0