BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hiker Games: "Tân Minh Chủ là dự án game mobile chi tiết nhất chúng tôi từng làm, tuân theo chuẩn thế giới"

18-01 20:37

Riêng về tên tuổi của Hiker Games đã là một tấm tem đảm bảo chất lượng về vị thế số 1 của Tân Minh Chủ tại thị trường Việt Nam.

Có lẽ với game thủ Việt, Hiker Games chính là một niềm tự hào lớn khi đây đã là nơi đã sản sinh ra nhiều sản phẩm chất lượng được cộng đồng game thủ đánh giá cao như: 7554, 2112 Revolution, Đại Minh Chủ, Mộng Võ Lâm, Loạn Đấu Võ Lâm, Toy Odyssey... Và để mở màn thập kỷ mới một cách rực rỡ, Tân Minh Chủ chính là "đứa con tinh thần" mới nhất được giới thiệu và sẽ ra mắt vào tháng 2/2021.

Tân Minh Chủ là dự án tiếp theo được Hiker Games giới thiệu

Sau những lần hợp tác thành công vang dội, Hiker Games tiếp tục tin tưởng SohaGame để trở thành NPH duy nhất xứng đáng để chọn mặt gửi vàng. Theo chia sẻ, Tân Minh Chủ chính là dự án thừa hưởng những gì tinh túy nhất, những công nghệ tiên tiến nhất của Hiker Games hiện tại - đương nhiên là đạt chuẩn quốc tế.

SohaGame tiếp tục trở thành đối tác được Hiker Games tin tưởng sau hàng loạt thành công với các dự án trước đó

Chi tiết hơn về Tân Minh Chủ: Tân Minh Chủ được Hiker Games bắt tay vào sản xuất từ tháng 6 năm 2020. Đây là một game chiến thuật thẻ tướng lấy đề tài là vũ trụ kiếm hiệp Kim Dung, chú trọng đến những trải nghiệm game hiện đại và bắt kịp với chuẩn mực thế giới. Chính vì vậy mà Tân Minh Chủ tỏ ra vượt trội về đồ họa với tất cả các đối thủ khác thị trường, được chuyên biệt thiết kế trên nền tảng Unity và cuốn hút từ âm nhạc cho tới cốt truyện.

Tân Minh Chủ được phát triển trên đồ họa game 3D đa nền tảng tốt nhất hiện nay

Tuy nhiên, thách thức lớn nhất đối với Hiker Games khi sản xuất Tân Minh Chủ chính là việc đột phá gameplay, mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi theo đúng thang điểm quốc tế mà vẫn quen thuộc với người Việt. Trước nhất, đội ngũ sản xuất đã quyết định xây dựng Tân Minh Chủ với 100% chất liệu Kim Dung, tái hiện đúng tinh thần võ hiệp hào hùng trong từng vị tướng, từng trận đánh, từng chiêu thức... Tiếp đến, những "râu ria thừa thãi" cũng được mạnh dạn cắt bỏ để tập trung dồn tâm huyết vào những tính năng mới, những cơ chế mới giá trị hơn.

Cụ thể, hệ thống thể lực đã được xóa bỏ, game thủ có thể tự do vượt ải, thu thập nguyên liệu, nâng cao chiến lực. Để cân bằng lại điều này, Tân Minh Chủ đề cao tính chiến thuật hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác với đội hình 9 ô và 6 tướng, các ải cũng liên tục thay đổi đặc trưng thuộc tính, đòi hỏi tư duy cao, kích thích game thủ tìm tòi meta mới và thử nghiệm nhiều loại đội hình mới.

Game thủ Tân Minh Chủ không bị giới hạn thể lực khi vượt ải

Hệ thống duyên phận cố định cũng được tái cấu trúc. Thay vào đó, người chơi hoàn toàn chủ động điều chỉnh mối liên kết giữa các đệ tử hỗ trợ, linh hoạt thay đổi chỉ số tùy tình hình, cũng là để đáp ứng việc vượt ải đa dạng phía trên.

Đặc biệt, Hiker Games đã biến Tân Minh Chủ trở thành tựa game chiến thuật thẻ tướng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu cơ chế bang hội liên thông server. Nói một cách đơn giản thì dù ở server nào đi chăng nữa, người chơi vẫn có thể cùng tham gia 1 bang hội, cùng chiến đấu và cày kéo giúp đỡ lẫn nhau. Đây là một cải tiến dựa trên nhu cầu thực tế của game thủ Việt và chỉ Hiker Games cùng SohaGame mới nhìn ra và quyết tâm thay đổi mà thôi.

Đồng minh không giới hạn, kẻ thù cũng sẽ không còn giới hạn, những trận Bang Chiến truy tìm Thiên Hạ Đệ Nhất Bang giờ đây sẽ như một đại hội võ lâm thực sự, quy tụ anh hùng hảo hán từ mọi nơi.

Trong Tân Minh Chủ, 1 bang hội có thể có thành viên ở nhiều server tham gia

Dù tính chiến thuật sâu sắc và cốt truyện đậm vị Kim Dung đã là vũ khí rất mạnh nhưng Hiker Games vẫn quyết định lồng ghép các yếu tố nhập vai vừa đủ vào game để "refresh". Đơn cử như game thủ có thể điều khiển nhân vật đại diện của mình "chạy tung tăng" trên map, kỳ ngộ bảo đồ, đối thoại tương tác với NPC...

Tân Minh Chủ được lồng ghép cảm quan nhập vai rất tinh tế và vừa đủ

Theo đánh giá ban đầu từ cộng đồng, tạo hình các tướng, hiệu ứng các skill, tính chiến thuật trong Tân Minh Chủ đều rất ấn tượng và mang những nét riêng chứ không hề giống với những thứ đã có trước đây. Đặc biệt, trong mỗi cửa - người chơi sẽ được chiến đấu ở một môi trường riêng, được thiết kế phù hợp với cốt truyện và các boss tương ứng nhằm tạo cảm giác mới mẻ .

Theo ghi nhận ý kiến của cộng đồng, ở bản cập nhật sau thì góc nhìn của Tân Minh Chủ sẽ được điều chỉnh gần hơn

Với một bệ phóng vững chãi như vậy, hi vọng rằng, cả Hiker Games và SohaGame sẽ có những bước chuẩn bị kỹ càng nhất, sẵn sàng đưa một sản phẩm hoàn chỉnh đến với game thủ Việt trong tháng 2 này. Cuối cùng, xin được trích lại lời anh Bùi Đức Hạnh - Giám Đốc Vận Hành SohaGame Hà Nội chia sẻ trong buổi phỏng vấn riêng với GameK làm lời kết: 

"Chúng tôi tự hào khi tiếp tục là đối tác được Hiker Games tin tưởng trong dự án trọng điểm lần này. Với Tân Minh Chủ, không chỉ là công sức và tâm huyết của anh em với một dự án đơn lẻ, mà nó còn mang theo niềm hy vọng vực dậy mảng game nước nhà trong nhiều năm qua đã quá lép vế trước các sản phẩm nước ngoài tràn vào".

Tạo hình Đông Phương Bất Bại trong Tân Minh Chủ

"SohaGame hy vọng và tin tưởng rằng, sự thành công của Tân Minh Chủ sắp tới sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho tư duy, trí tuệ Việt, rằng các nhà làm game và phát hành game Việt có đủ năng lực tạo ra những sản phẩm chất lượng, cạnh tranh cao với các sản phẩm nước ngoài. Từ đó thúc đẩy và tạo niềm tin lớn hơn cho các nhà sản xuất khác trong nước mạnh dạn đầu tư, sản xuất nhiều sản phẩm Việt hơn nữa".

Fanpage: https://facebook.com/tanminhchu.vn

Tân Minh Chủ

10.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0