BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chưa ra mắt, VALORANT Mobile đã có tool hack khiến người chơi phải quan ngại

15-02 13:17

Nhiều game thủ VALORANT chỉ biết sửng sốt trước hệ thống tool bá đạo ở VALORANT Mobile.

Kể từ khi ra mắt, VALORANT đã nhanh chóng trở thành một trong những tựa game thành công nhất của Riot. Không chỉ thu hút được tệp người dùng lớn, tân binh này còn sở hữu lối chơi chiến thuật hấp dẫn, ẩn chứa vô số tiềm năng để tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Vì vậy, không khó để lý giải vì sao Riot muốn mở rộng VALORANT từ PC sang Mobile. Sau rất nhiều lần cân nhắc, cuối cùng người chơi hệ “di động” cũng có thể vui mừng vì VALORANT Mobile đã được xác nhận sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Tuy nhiên, khi mà cộng đồng còn đang ngóng chờ các phiên bản thử nghiệm đầu tiên thì đã có vô số video tiêu cực lan truyền trên MXH. Được biết, một số người chơi ở Trung Quốc thậm chí đã phát triển ra nhiều công cụ tool hack cực bá đạo. Từ việc cung cấp vị trí địch, cho tới khả năng ngắm bắn tự động, hồi kỹ năng… đều được tích hợp một cách hoàn hảo. Cũng từ đây, vô số người chơi quốc tế đang cảm thấy quan ngại sâu sắc về vấn đề bảo mật và thi đấu công bằng ở VALORANT Mobile.

Chứng kiến tài năng của các “pháp sư” Trung Hoa, cộng đồng VALORANT Việt Nam đang có vô số ý kiến trái chiều. Một mặt, nhiều người tin rằng việc sử dụng tool hack như trên thực chất là chuyện rất bình thường. Bởi lẽ, VALORANT Mobile vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Càng có nhiều vấn đề được phát hiện từ sớm thì NPH càng có thể khắc phục và giúp phiên bản chính thức trở nên trọn vẹn hơn.

Mặt khác, số đông vẫn không khỏi lo lắng cho tương lai của VALORANT Mobile. Họ cho rằng các tựa game trên di động “dễ hack” hơn các nền tảng khác rất nhiều lần. Hơn nữa, động thái công khai đăng tải các video tool hack như trên chứng tỏ các “pháp sư” này không hề lo sợ sẽ bị Riot “sờ gáy”. Nhìn chung, có thể thấy rõ sự lo lắng của đại đa số game thủ ngay ở thời điểm hiện tại.

VALORANT Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0