BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chơi với hack "có mỗi 4 ván", nữ game thủ PUBG Mobile bị khoá nick 10 năm

28-12 14:22

Phần tử hack PUBG Mobile thì không thiếu, nhưng hack xong bị ban nick mà vẫn lớn tiếng “ăn vạ" như này thì không nhiều người làm được.

Thời gian gần đây, tình trạng hack PUBG Mobile nhan nhản, ví như nấm mọc sau mưa. Tất nhiên, nhà phát hành chẳng nề hà gì, lập tức cho “bay” luôn nick vi phạm, hẹn 10 năm sau gặp lại, đây là hình phạt nặng nhất cho những người tham gia hack game.

Điều này chẳng phải thành tích đáng khen gì mà đem ra kể lể, cũng chưa từng thấy ai nhận mình là hack cả. Thay vì hàng tá lý do để biện minh và xin mở lại tài khoản thì mới đây, một nữ game thủ của tựa game này đã công khai chuyện bản thân “chơi xấu" và bị khoá nick. Tuy nhiên thái độ của cô này khiến người đọc chú ý. 

Cụ thể, sau khi tự nhận mình đi hack, cô nàng còn gay gắt “ăn vạ" nhà phát hành. Nguyên văn bài đăng của nữ game thủ như sau: “Chơi với hack đúng 4 ván mà bị khoá nick trong khi người ta hack không sao? Công bằng ở đâu vậy mọi người?”.

Tất nhiên, lý do khoá tài khoản đã quá rõ ràng, dù cho có mâu thuẫn với nhà phát hành cỡ nào đi chăng nữa thì trường hợp này chẳng ai đứng ra bênh nữ game thủ cả. Nhiều người còn tỏ ra nực cười, không hiểu tại sao cô nàng có thể chia sẻ câu chuyện như vậy: “Viết lên đây để nghe chửi à", “Muốn góp gạch xây nhà hay gì"...

Cho đến nước này, cộng đồng mạng chỉ biết lắc đầu ngao ngán với cô nàng “hack có 4 ván", dù sao thì tài khoản cũng bị khóa đến 10 năm liền, thôi thì "thua keo này ta bày keo khác", lập tài khoản mới mà chơi và cố gắng đừng lặp lại sai lầm bạn nhé!

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0