BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đội tuyển PUBG Cerberus sa thải HLV Siro vì hành vi bạo lực với tuyển thủ LongK

25-12 07:39

Ngày 23/12 vừa qua, đội tuyển PUBG (PC) của Cerberus Esports đã thông báo sa thải HLV Nguyễn “Siro” Thành Nhân.

HLV này đã sử dụng vũ lực với tuyển thủ LongK thuộc biên chế Divine X Gaming làm nảy sinh mâu thuẫn giữa hai đội. Trước đó, CES đã đình chỉ Siro dài hạn từ 17/12/2020 đến ngày 30/4/2021 đi kèm những điều lệ bổ sung. Tuy nhiên, bên phía Divine khẳng định mức phạt này quá thấp so với những tác động tiêu cực mà LongK gánh chịu.

Hai đội đã làm việc cùng Siro và đi đến quyết định sa thải kể từ ngày 23/12. Mọi hành động của Siro kể từ thời điểm này không liên quan tới CES và đội tuyển cũng không cần chịu trách nhiệm thêm. Tuy đã bị sa thải nhưng HLV Siro có cơ hội trở lại công việc sớm hơn. Anh không phải ngồi ngoài gần nửa năm như án phạt ban đầu và có thể tự do thương thảo với các đội tuyển khác.

Về lý thuyết là vậy nhưng một thành viên vừa nhận án kỷ luật rất khó được chấp nhận trở lại. CES cũng gửi lời cảm ơn HLV Siro sau 2 năm gắn bó đem về rất nhiều thành công cho đội tuyển. CES giành tổng cộng 4 chức vô địch trong năm 2020, có được tấm vé tham dự giải quốc tế PUBG Global Series: Berlin (giải bị hủy do COVID-19).

Đội tuyển hiện sở hữu các ngôi sao như BAsill, Taikonn, SsuBang,… đều là những gương mặt quen thuộc của PUBG Việt Nam.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0