BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chính – Tà: Cuộc chiến không hồi kết tại Ỷ Thiên 3D

26-09 17:48

Chưa bao giờ, đại chiến Chính – Tà lại khiến không khí tại cộng đồng Ỷ Thiên 3D trở nên sôi động và náo nhiệt như lúc này.

Tái hiện chân thực cuốn tiểu thuyết đình đám của nhà văn nổi tiếng Kim Dung, Ỷ Thiên 3D thu hút game thủ nhờ từng chi tiết truyện đặc sắc được tái hiện trong game và cả những phân tranh giữa thiện ác chính tà. Đặc biệt, sự xuất hiện của trận Đại chiến Chính – Tà đầy khốc liệt một lần nữa lại khiến cả giang hồ Ỷ Thiên 3D phải náo loạn.

Diễn ra vào 20h00 tối chủ nhật hàng tuần, Đại Chiến Chính – Tà nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc của những trận chiến tranh giành giữa hai phe Ác nhân và Hiệp nghĩa. Tuy nhiên, có vẻ như trước sức mạnh quá lớn của Tà Giáo, những anh hùng trượng nghĩa phe Chính Nghĩa đã không thể chiến thắng và đành ngậm ngùi nhận lấy “bàn thua” một cách đầy hối tiếc.

Dĩ nhiên, trong một trận chiến bao giờ cũng phải có kẻ thắng người thua và với chiến thắng đầy vẻ vang, các cao thủ của phe tà có thể tự hào vỗ ngực nói rằng “ Không phải lúc nào thiện cũng thắng ác”. Để chia sẻ niềm vui của mình, game thủ có nick name Nguyễn Đạt có viết: “Nhờ sự chỉ đạo chiến thuật đầy anh minh sáng suốt của Giáo Chủ Tà Giáo, sự đồng lòng nhất trí của đông đảo các giáo đồ trung thành, tấm lòng quả cảm lao vào hiểm nguy bất chấp tính mạng của Giáo Chủ, Tà Phái đã có 1 chiến thắng áp đảo thể hiện rõ nhất tương quan về sức mạnh giữa 2 bên. 500 anh em Tà Giáo S1 Trương Tam Phong điểm danh nào.”

Việc liên tiếp đạt được chiến thắng của phe Tà Giáo khiến cục diện giang hồ trở nên đảo loạn. Có vẻ như trước tình hình này, các anh hùng Chính Nghĩa sẽ phải khá vất vả chiêu mộ anh tài và đưa ra một chiến thuật tài tình để có thể dành lại phần thắng về cho mình trong trận đại chiến đầy khốc liệt này.

Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi được bước vào thế giới kiếm hiệp và đắm chìm trong những trận chiến đầy khốc liệt trong cuộc đại chiến Chính – Tà vô cùng quyết liệt. Còn chần chừ gì mà chưa lựa chọn cho mình một môn phái yêu thích và nhập cuộc cùng Ỷ Thiên 3D ngay từ bây giờ!

@#949#@

Trang chủ: http://ythien.mobi/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/y-thien-3d-746.html

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0