BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mở cửa Trương Thúy Sơn, game thủ Ỷ Thiên 3D rủ nhau săn đón iPhone 7

23-09 12:16

Dự đoán lần khai mở server mới Trương Trúc Sơn ngày hôm nay 23/9/2016 sẽ sôi động và náo nhiệt hơn nhờ sự góp mặt của những trận chiến Đua TOP rực lửa.

Mặc dù chỉ mới ra mắt nhưng Ỷ Thiên 3D đã khẳng định được vị thế của mình khi sở hữu một cộng đồng người chơi trung thành và lớn mạnh nhờ có đồ họa xuất sắc, các kỹ năng và nhân vật được thiết kế kỹ lưỡng cùng hiệu ứng đẹp mắt, tựa game này nhanh chóng trở thành nơi neo đậu quen thuộc của biết bao game thủ Việt. Với số lượng người chơi khổng lồ đổ về mỗi ngày khiến các máy chủ không thể đáp ứng đủ buộc Ỷ Thiên 3D phải khai mở thêm máy chủ S7 Trương Thúy Sơn vào lúc 9h00 ngày hôm nay, 23/9/2016 cùng cơ hội nhận được món quà đầy giá trị là một chiếc iPhone 7 vô cùng sành điệu.

Quay ngược dòng thời gian lịch sử, khi tham gia miền đất hứa mang tên Trương Thúy Sơn các anh hùng sẽ được đắm chìm trong chiến trường Đua TOP đầy hấp dẫn nhưng không kém phần khốc liệt . Để bước lên ngôi vị minh chủ thiên hạ, các anh hùng sẽ phải tốn không ít công sức bày binh bố trận và mang về chiến thắng vẻ vang cho mình. Đặc biệt, anh hùng xuất sắc nhất xếp hạng 1 trong BXH của sự kiện Đệ Nhất Hiệp Khách (được tổ chức từ ngày 23/9 đến 6/10/2016) sẽ nhận ngay phần thưởng cực “khủng” là 1 điện thoại iPhone 7 đang được rất nhiều tín đồ săn đón trong thời gian gần đây cùng nhiều quà tặng ingame vô cùng giá trị dành cho thập tam cao thủ sở hữu lực chiến cao nhất ngay sau khi kết thúc giao chiến.

Bên cạnh đó, chắc chắn các anh hùng của Ỷ Thiên 3D sẽ không thể bỏ lỡ các sự kiện hấp dẫn khác như: Đệ Nhất Bang Hội – Huynh Đệ Đồng Tâm, Đua TOP không Nạp Thẻ nhận ngay VIP, Đua TOP Cấp Độ, Đua TOP Chiến Lực,… hứa hẹn sẽ khiến không khí tại đây trở nên sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Dự kiến với chuỗi sự kiện Đua TOP vô cùng hấp dẫn cùng nhiều phần thưởng giá trị, máy chủ S7 Trương Thúy Sơn sẽ đón không ít cao thủ tứ phương về quần tụ tranh đấu khiến cục diện thiên hạ xoay chuyển. Tuy nhiên giang hồ rộng lớn lại chỉ có một kẻ mạnh, liệu anh hùng nào sẽ hội tụ đủ sức và tài để bước lên ngôi vị độc tôn thiên hạ, tất cả sẽ được hé lộ trong thời gian sắp tới.

Có thể nói, việc liên tiếp khai mở máy chủ là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cố gắng hoàn thiện của NPH Gamota để mang đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tham gia nhập cuộc vào sự kiện Đua TOP chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt để các game thủ thu thập thêm nhiều nhiều vật phẩm hữu ích, thiết thực cho con đường độc bá thiên hạ.

Trang chủ: http://ythien.mobi/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/y-thien-3d-746.html

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0