Cucku

Following: 0Follower: 3

Chiến Thần 3D tung trailer hoành tráng, ngày ra mắt cận kề

30-03 09:06

Chiến Thần 3D thực sự là con bài chiến lược, một sản phẩm game chất lượng, được đầu tư mạnh mẽ bởi đội ngũ NPH Funtap được mong chờ nhất trong thời gian tới.

Chiến Thần 3D, một sản phẩm trong thời gian qua đã nhận được rất nhiều sự chú ý bởi sự đầu tư mạnh mẽ của công ty đỡ đầu NPH Funtap. Bằng việc tung ra hàng loạt trailer nhá hàng về đồ họa, tính năng và hệ phái của game, Chiến Thần 3D hiện lên với một vẻ đẹp mới mẻ và đột phá, đó chính là thứ mà game thủ đang mong đợi nhất ở thời điểm hiện tại. Với những gì đã thể hiện cộng đồng game thủ hoàn toàn có thể đặt niềm tin để đón chờ một siêu phẩm hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường game Việt trong thời gian tới.

Chiến Thần 3D chính thức ra mắt hôm nay

Như đã biết, Chiến Thần 3D là phiên bản cải tiến của tựa game Đao Kiếm Vô Song Mobile đã được phát hành trước đó. Dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 2/4 tới đây. Chuỗi sự kiện chào mừng ngày ra mắt của game đã được công bố, số lượng người tham gia vào cộng đồng cũng đạt ngưỡng ấn tượng. Mọi sự chuẩn bị đến nay đã gần như hoàn chỉnh. Các hình ảnh và clip tả thực về tính năng của game đang được nhà sản xuất tung  ra khiến anh em game thủ thêm phần ngóng chờ.

Với đồ họa full 3D, đẹp tới từng centimet, cho phép người chơi có được góc nhìn đa diện, kèm theo đó là hiệu ứng hình ảnh sắc nét không khó để tựa game này đánh gục bất cứ người chơi nào chỉ qua cái nhìn đầu tiên. Nhờ vậy mà tính chân thực khi chiến đấu của game cũng được tăng lên bội phần. Đi cùng với đó, Chiến thần 3D sở hữu hệ thống tính năng thiên biến vạn hóa, cho phép người chơi được tự do chuyển đổi môn phái và kỹ năng. Tức là chỉ với một nhân vật, nhưng người chơi có thể sử dụng song hành 2 loại vũ khí và 20 skill khi thực chiến.

Điều này chứng tỏ tham vọng của Chiến thần 3D khi muốn thay đổi cách thức thường thấy của các tựa game MMORPG. Ở game luôn đề cao lối chơi linh hoạt chủ động trong cách đánh, mang đậm phong vị của mỗi cá nhân từ đó hình thành trận chiến có độ cân bằng và không kém phần kịch tính. Người chơi hoàn toàn có thể cân nhắc cho mình để chọn ra combo phù hợp, có thể tùy cơ ứng biến để thay đổi vũ khí, song việc này cũng dẫn đến sự hoán đổi của ngũ hành chiêu thức, thuộc tính mà nhân vật sử dụng.  Với tính khắc chế nhau theo sơ đồ xung khắc ngũ hành, game thủ sẽ thật sự ngỡ ngàng về cơ chế này nhưng đã nắm bắt được thì ắt hẳn sẽ tạo nên nhiều trận chiến mang màu sắc chưa từng thấy.

Để người chơi có thể cảm nhận được rõ cơ chế đó, NPH Funtap mới tung ra trailer hoành tráng với cốt truyện xoay quanh trận chiến của  5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Sự kết hợp của 5 nguyên tố tạo nên vòng ngũ hành tuần hoàn, dẫu là tương sinh hay tương khắc thì đây đều là nơi tập hợp những kẻ mạnh nhất. Muốn cân bằng được những yếu tố đó đòi hỏi phải có thực lực. Tuần hoàn không ngừng sinh sinh bất diệt.

Có thể nói, thuộc tính ngũ hành trong Chiến thần 3D đã góp phần tạo nên những nét sáng tạo mới lạ trong lối chơi.

Qua clip này người chơi cũng có thể hình dung ra được toàn cảnh hệ thống chuyển hóa vũ khí – ngũ hành mà Chiến thần 3D Funtap xây dựng. Về cơ bản, sự xung khắc hay tương sinh giữa những ngũ hành cũng được xây dựng dựa trên thực tế, và sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh của từng nhân vật trong game. Tuy vậy, để làm chủ được những ngũ hành, đòi hỏi người chơi phải có một tư duy vững chắc nếu không muốn bị phản tác dụng. Với tất cả những gì đã thể hiện đã lý giải được phần nào sức hút của Chiến Thần 3D đến cộng đồng game thủ trong thời gian qua.

Với quyết tâm đem tới một sân chơi đẳng cấp bậc nhất cho game thủ yêu thích dòng MMORRPG, NPH Funtap đã không ngần ngại tỏ rõ mục đích muốn chiếm lĩnh thị trường game mobile Việt thông qua Chiến Thần 3D. Cùng chờ đón sự xuất hiện của Chiến Thần 3D, một “huyền thoại sống” trong lòng game thủ Việt vào ngày 2/4 tới đây.

Trang chủ: https://chienthan3d.playfun.vn

Chiến Thần 3D

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0