BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiến Thần 3D đưa game thủ vào trận chiến PK không giới hạn với bộ tuyệt kỹ “song binh nhất mạch”

18-03 19:00

Dù chưa ra mắt nhưng Chiến Thần 3D đang dần khẳng định là tựa game đi đầu trong việc khai phá hết những đặc sắc của tính năng PK trong dòng game nhập vai MMORPG.

“Song Binh Nhất Mạch” là một tính năng hết sức đặc biệt được đội ngũ phát triển game của Chiến Thần 3D phát triển. Điều khiến game thủ Việt đặc biệt quan tâm ở tính năng này chính là khi tham gia các cuộc chiến, người chơi có thể sử dụng hai trong 5 loại binh khí tưởng chừng như chẳng hề liên quan đến nhau thông qua duy nhất một nhân vật. Tính năng này không chỉ đem tới những trải nghiệm thú vị, mà còn giúp game thủ có cơ hội khai phá hết những tinh hoa đặc sắc nhất của tính năng PK.

Thông thường, các tựa game dòng MMORPG hay có chung một lối đi cơ bản là người chơi thường chỉ được chọn ra duy nhất 1 lớp nhân vật/class để song hành khi bắt đầu bước vào game. Mỗi nhân vật trong đó đương nhiên chỉ có cho mình một vũ khí chí cốt, được sử dụng xuyên suốt quá trình chơi game và đi kèm với đó là bộ kỹ năng bất di bất dịch. Điều này đang dần thu hẹp lại khả năng cũng như trình độ của game thủ, khi không thể vận dụng hết được những gì mình đang có khi trải nghiệm game.

Với Chiến Thần 3D, việc một nhân vật có thể song hành 2 loại vũ khí trong bộ: Đại Đao, Pháp Trượng, Thương Thuẫn, Song Đao, Cung Tiễn và kèm theo 20 skill khi thực chiến là đặc điểm hiếm có trong làng game Việt ở thời điểm hiện tại. Cách làm này đang giúp ích rất nhiều cho game thủ trong quá trình trải nghiệm game. Bằng việc sở hữu hai loại vũ khí thay đổi linh hoạt, người chơi sẽ phải cân nhắc chọn ra combo phù hợp với mình nhất, qua đó luyện tập sao cho nhuần nhuyễn để có thể sử dụng như một cao thủ thực thụ.

Ngoài ra, không chỉ đơn giản là thay đổi về mặt cách dùng, combo kỹ năng,… thay đổi vũ khí cũng tức là người chơi sẽ trực tiếp thay đổi ngũ hành chiêu thức, thuộc tính mà nhân vật sử dụng. Với tính khắc chế nhau theo sơ đồ xung khắc ngũ hành, không có vũ khí nào là mạnh nhất, cũng như không có vũ khí nào phế nhất, tạo nên sự cân bằng tuyệt đối cho game.

Giờ đây để có thể trở thành một cao thủ thực thụ trong game, người chơi chắc chắn sẽ không chỉ có thể giỏi về một loại vũ khí mà còn cần phải thành thạo hết toàn bộ các loại vũ khí khác nhau, trước khi nghĩ tới việc hành tẩu giang hồ.

Nhìn chung, dù chưa ra mắt nhưng với những gì đang có được thì Chiến Thần 3D chắc chắn sẽ là một tựa game đáng nhận được sự quan tâm của các tín đồ yêu thích “PK” trong thời thời gian tới đây.

Fanpage: https://www.facebook.com/ChienThan3DFuntap

Chiến Thần 3D

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0