Cucku

Following: 0Follower: 3

Chiến Thần 3D: Phiên bản “lột xác” của Đao Kiếm Vô Song chuẩn bị cập bến làng game Việt

17-03 08:11

Đao Kiếm Vô Song, cái tên không còn quá xa lạ gì với hội game thủ yêu thích dòng nhập vai MMORPG sẽ trở lại với bộ mặt mới mang tên “Chiến Thần 3D”.

Ra mắt trong khoảng giữa năm 2019, Đao Kiếm Vô Song ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của đại đa số game thủ trong và ngoài nước nhờ lối chơi “thiên biến vạn hóa”. Thậm chí, đã có thời điểm Đao Kiếm Vô Song còn khiến cho game thủ Việt bị dường như bị lãng quên đi sự tồn tại của hàng loạt các tựa game tên tuổi khác trên thị trường lúc bấy giờ, để một mình thống trị làng game Việt. Vì thế, sự trở lại lần này của Đạo Kiếm Vô Song với một bộ mặt hoàn toàn mới mang tên Chiến Thần 3D, hứa hẹn một lần nữa khiến cho game thủ Việt đứng ngồi không yên.

Trước khi có màn trở lại thị trường game mobile Việt với cái tên mới là Chiến Thần 3D, Đao Kiếm Vô Song đã thời gian gặt hái được rất nhiều thành quả mà nhiều tựa game cùng dòng MMORPG phải ao ước khi độc chiếm các BXH trên Appstore, GG Play trong khoảng thời gian dài.

Xét trên phương diện hình ảnh, nếu như Đao Kiếm Vô Song ở thời điểm đó là tựa game hiếm hoi sở hữu được nền tảng đồ họa cho phép người chơi có được góc nhìn đa diện khi trải nghiệm, kèm theo đó là hiệu ứng hình ảnh sắc nét không khó để tựa game này đánh gục bất cứ người chơi nào chỉ qua cái nhìn đầu tiên, thì Chiến Thần 3D lại chính là phiên bản khiến cho game thủ bị chìm đắm vào sâu bên trong thế giới ảo nhờ sự chân thực từng cành cây, ngọn cỏ,...

Tiếp đến, điểm tạo ra sự khác biệt của Chiến Thần 3D so với nhiều tựa game cùng dòng chính là tính năng cho phép 1 nhân vật có thể mang theo 2 loại vũ khí khác nhau thực chiến, thay vì 1 nhân vật mang 1 vũ khí đặc trưng. Dĩ nhiên, việc mang được hai loại vũ khí khác nhau khi thực chiến, sẽ giúp cho những game thủ yêu thích sự đột phá trong cách sử dụng kỹ năng có thể thể hiện hết được tài năng bẩm sinh của mình.

Ngoài ra, các hoạt động trong và ngoài game cũng là một điểm mà game thủ cần đặc biệt cần quan tâm, khi NPH Funtap quyết tâm chơi lớn vào Chiến Thần 3D với hy vọng sự trở lại lần này sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho game thủ.

Khoác trên mình bộ áo mới của Đao Kiếm Vô Song, Chiến Thần 3D chắc chắn sẽ không chỉ khiến cho cộng đồng game thủ Việt “đứng ngồi không yên”, mà còn làm cho các tựa game lớn cùng dòng đang vận hành trên thị trường phải “lạnh sống lưng” bởi sự xuất hiện của huyền thoại sống này.

Fanpage: https://www.facebook.com/ChienThan3DFuntap

Chiến Thần 3D

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0