BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chỉ trong vòng 24 giờ, fan đã làm hẳn tựa game về Tộc trưởng của mình với nhân vật chính là Độ Mixi

24-10 16:38

Mới đây, Bộ tộc Mixi Gaming bất ngờ khi một fan của tộc trưởng đã làm hẳn tựa game về Độ Mixi.

Độ Mixi được xem là một trong những streamer nổi tiếng bậc nhất làng game Việt thời điểm hiện tại. Với phong cách nói chuyện dí dỏm, gần gũi, Độ Mixi đã tạo nên một thương hiệu cực kỳ đặc biệt. Trong số hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn streamer đang ngày đêm livestream trên mọi nền tảng thì cái tên Độ Mixi nằm trong số những streamer hiếm hoi được rất nhiều người biết tới.

Thậm chí, Độ Mixi bên cạnh ViruSs, Xemesis và PewPew còn được cộng đồng game thủ coi là "Tứ hoàng streamer" của làng game Việt. Chừng đó đủ để thấy được sự nổi tiếng của streamer này lớn đến thế nào. Bên cạnh đó, Độ Mixi còn có một lượng fan rất lớn. Mới đây, một game thủ đã tự mình viết một tựa game với nhân vật chính là Độ Mixi.

Theo như những gì được game thủ này giới thiệu thì tựa game này do tự thân người chơi này phát triển chỉ trong vòng một ngày. Bối cảnh của game là về phòng livestream vô cùng quen thuộc của Độ Mixi và đương nhiên, nhân vật chính mà người chơi sẽ nhập vai vào Tộc trưởng. Điều khiến tất cả bất ngờ đó chính là tựa game này được hoàn thiện chỉ trong vòng một ngày.

Theo như tác giả của tựa game này cho biết vì được làm chỉ trong vòng 24 giờ nên sản phẩm khó tránh được những thiếu sót. Tuy nhiên, Bộ tộc Mixi Gaming cũng đã phải dành sự khâm phục cho người chơi này bởi tình yêu mà game thủ này dành cho thần tượng của mình thực sự khó có thể đong đếm được bằng lời nói.

Tuy nhiên, tựa game này có thể "thay lời muốn nói" của chính tác giả tựa game gửi gắm tới thần tượng của mình là Độ Mixi, bởi phải có một sự hâm mộ cực kỳ nhiệt thành thì mới có thể tạo nên được một sản phẩm rất đặc biệt như vậy để dành tặng cho Bộ tộc cũng như bản thân Tộc trưởng. Hy vọng rằng, trong tương lai, sẽ tiếp tục có những tựa game "fan made" đậm chất Việt như vậy để chứng minh rằng, năng lực và khả năng của game thủ Việt là "không phải dạng vừa đâu".

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0