BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bí kíp để bạn để sống sót trên Alcatraz trong Call Of Duty Mobile

23-10 15:36

Alcatraz là một bản đồ cho chế độ battle royale vừa mới được thêm vào trong Call Of Duty Mobile.

COD Mobile Season 11 đang diễn ra sôi nổi, với rất nhiều nội dung mới để các game thủ khám phá, một trong những điểm mới thú vị hơn trong mùa kỷ niệm đã được thêm vào chế độ Battle Royale. Một bản đồ mới đã được thêm vào chế độ này, đưa người chơi COD Mobile đến Alcatraz. Bản đồ tương tự như phiên bản ở Black Ops 4, nhưng cũng có một số điểm khác biệt đáng nhỏ.

Điều đầu tiên, game thủ cần hiểu cách thức hoạt động của Alcatraz. Nó có các tính năng khác với chế độ COD Mobile Battle Royale thông thường . Game thủ chỉ có thể vào Alcatraz với đội chơi gồm bốn người. 40 người chơi là giới hạn của bản đồ, có tổng cộng 10 đội chơi.

Một tính năng mới cho phép người chơi hồi sinh trên Alcatraz tối đa năm lần mỗi vòng. Kích thước nhỏ của bản đồ có nghĩa là không có xe cộ. Cũng không có lựa chọn class nhân vật nào trước khi vào game. Các class nhân vật được tìm thấy dưới dạng chiến lợi phẩm và những người có sẵn là Scout, Ninja, Medic, Defender, Smoke Bomber và Hacker.

Mọi năng lượng của lớp sẽ chuyển qua nếu người chơi chuyển sang lớp khác. Có những máy bán vũ khí và đạn tự động được tìm thấy rải rác khắp Alcatraz, vì vậy những người không thể có được một lớp nhân vật tử tế, sẽ không bị trắng tay. Người chơi cũng xuất hiện với một AR hoặc SMG không phổ biến ngẫu nhiên, khi họ quay trở lại từ một cánh cổng trên bầu trời.

Hạ cánh ở một nơi an toàn

Người chơi sẽ muốn thả ở một nơi nào đó an toàn. Có thể mất một vài trò chơi để xác định vị trí an toàn ở đâu. Thông thường, các tòa nhà ở giữa trên Alcatraz sẽ nằm rải rác với những người chơi khác. Hạ cánh bên ngoài, cướp bóc, sau đó tiến vào cuộc chiến. Sẽ có rất nhiều cuộc giao tranh xảy ra giữa những người chơi khác, cho phép dễ dàng loại bỏ, bằng cách bên thứ ba hoặc bắt người chơi mất cảnh giác.

Gắn bó với nhóm của bạn

Lời khuyên này thực sự áp dụng cho bất kỳ chế độ đồng đội nào trong bất kỳ trò chơi nào, và không chỉ cho COD Mobile. Người chơi được ghép với một đội vì một lý do. Gắn bó với nhóm của bạn để đảm bảo rằng không ai bị loại. Điều này có nghĩa là mỗi người chơi sẽ có thể chụp và dễ dàng hạ gục đối thủ . Có một đội mạnh có thể áp đảo một đội khác có thể thiếu một hoặc hai thành viên.

Tìm đúng chiến lợi phẩm

Tìm đúng chiến lợi phẩm không phải là dễ dàng, vì gần như mọi thứ được ngẫu nhiên hóa trong battle royale. Khi ở Alcatraz trong COD Mobile, hãy nhớ thu thập càng nhiều chiến lợi phẩm càng tốt, bao gồm cả việc sử dụng các máy bán hàng tự động . Đừng ngại chọn một vũ khí khác nếu bạn cảm thấy nó sẽ bổ sung tốt hơn cho đội của mình.

Hơn nữa, hãy tích trữ càng nhiều thiết bị chiến thuật và sát thương càng tốt. Vòng tròn cuối cùng trong bản đồ COD Mobile này sẽ hỗn loạn do kích thước bản đồ nhỏ hơn. Có sẵn một frag có thể dễ dàng là sự khác biệt giữa thắng và thua trong một tình huống như vậy.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0