BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Làm sao để mở khóa Rìu dã chiến trong Call Of Duty Mobile

15-10 21:22

Rìu dã chiến là vũ khí khá thú vị trong Call Of Duty Mobile khi sử dụng người chơi có thể ném đi và nhặt lại để sử dụng nhiều lần.

Nhiều tựa game trong series Call of Duty như COD: Black Ops II, COD: Infinite Warfare và COD: WWII đã bổ sung thêm Rìu dã chiến, một loại vũ khí hữu ích dùng trong các cuộc tấn công tầm gần. Không ngoại lệ, Rìu dã chiến cũng xuất hiện trong COD Mobile trong số các tính năng trong các bản cập nhật của Mùa 2. Ngoài ra, Rìu dã chiến có thể ném cũng được đưa vào Mùa 3.

Cách mở khóa Rìu dã chiến

Người chơi phải đạt đến cấp độ 49 để nhận phần thưởng là Rìu dã chiến. Một khi ném trúng, nó sẽ loại bỏ mục tiêu ngay lập tức khi chạm vào và có thể lấy lại được. Phạm vi tấn công và sát thương của Rìu dã chiến lần lượt là 35 và 100. Do đó, hãy leo lên cấp 49 để có cơ hội sở hữu vũ khí tối thượng này.

Chế độ chơi game Sticks và Stones

Sticks and Stones là một trong những chế độ trong trò chơi có sẵn cho đến tháng 2 năm 2020. Người chơi chỉ được phép sử dụng vũ khí cận chiến như rìu và dao để hạ gục kẻ thù trong trận đấu. Để trở thành người chiến thắng, hãy cố gắng trở thành người đầu tiên đạt được 20 mạng trong một trận đấu. Mỗi đội trong chế độ này có thể chứa tối đa 8 người chơi.

Chế độ chơi này đã được thêm vào trong Call of Duty: Black Ops gốc và vừa trở lại trong Black Ops 4 vào năm ngoái, điều này đã biến nó thành chế độ cổ điển mới nhất trong Call of Duty Mobile. Các tùy chọn Tạo lớp A không thể được sử dụng trong chế độ Sticks và Stones, thay vào đó, người chơi phải sử dụng Nỏ, Rìu dã chiến và Dao ngay từ đầu. 

Để giành chiến thắng, người chơi cần sử dụng tối đa những vũ khí được cho và đạt tổng điểm cao nhất. Khi sử dụng vũ khí khác để hạ gục chỉ có thể giúp bạn tăng điểm, Rìu Chiến đấu sẽ gây ra một hiệu ứng bổ sung.

Kết liễu kẻ thù trong Sticks and Stones bằng Rìu Chiến đấu được coi là khó nhất, sau đó một khi bạn loại bỏ thành công một người chơi khác bằng rìu, tổng điểm của anh ta sẽ bị xóa và tên anh ta sẽ tụt xuống cuối bảng điểm. Hi vọng rằng Call of Duty: Mobile sẽ tạo nên sự trở lại của chế độ này trong những bản cập nhật sắp tới.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0