BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 bản đồ phổ biến được nhiều người chơi nhất Call Of Duty Mobile

07-10 21:40

Call Of Duty Mobile là một tựa game di động được phát triển bởi Activisions và Timi studio, game có sự pha trộn bản đồ, vũ khí và nhân vật trong toàn bộ series Call Of Duty.

Call of Duty Mobile khác biệt nhiều so với các đối thủ PUBG Mobile hay Free Fire - có rất nhiều bản đồ có sẵn trong trò chơi. Lý do mà họ có thể tạo ra nhiều như vậy là tất cả các bản đồ này đã được đưa lên ngay từ các tựa game Call of Duty trên PC. Trong bài viết này, chúng tôi xin liệt kê 5 bản đồ hay nhất và phổ biến nhất trong game hiện tại.

5 - Firing Range

Bản đồ khóa huấn luyện là một trong những bản đồ mang tính biểu tượng nhất trong CoD - một phần của trò chơi Black Ops đầu tiên. Nó tiếp tục là một trong những bản đồ quan trọng của tựa game kể từ thời điểm đó trở đi. Nhìn chung, nó được thiết kế xuất sắc - kích thước khổng lồ với không gian dọc tối thiểu để các trận chiến diễn ra đơn giản hơn. Các điểm hồi sinh được che đậy khá chặt chẽ, giúp người chơi có khoảng thở trước khi bắt đầu hành động.

4 - Hijacked

Một trong những bản đồ độc đáo hơn trong CoD - nó dựa trên một con thuyền thay vì mặt đất thông thường. Các đường dài bên hông của Hijacked là ví dụ hoàn hảo về thiết kế bản đồ của CoD Mobile - không có nhiều nơi ẩn nấp và trong khi nhịp độ cao, thời gian chết giữa các trận giao tranh đủ thấp để bạn có thể nghỉ ngơi giữa các trận chiến.

3 - Standoff

Bản đồ này có một số thiết kế tốt nhất trong trò chơi dành cho Close quarter combat - và vì lý do này, nó vẫn là một trong những bản đồ được người hâm mộ yêu thích nhất để chơi cạnh tranh. Các trận đấu khi chờ đợi luôn diễn ra khá công bằng và tự nhiên.

2 - Rust

Trong Call of Duty Mobile, có ít người chơi núp lùm hơn và do bản chất của trò chơi là một game bắn súng trên di động ... các tay súng bắn tỉa ở đây gần như không mạnh bằng so với phiên bản PC. Bạn chắc chắn sẽ có thể thưởng thức một số trận chiến dọc nhịp độ nhanh trên Rust.

1 - Nuketown

Bản đồ nổi tiếng và tốt nhất trong game - Nuketown luôn là bản đồ mang tính biểu tượng mà người chơi CoD nào cũng từng chơi qua ít nhất một lần. Điểm yếu duy nhất của bản đồ này là điểm hồi sinh của nó quá lộ - một đội yếu hơn có thể dễ dàng bị hạ gục.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0