BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khám phá 5 skins đẹp nhất trong Call of Duty Mobile

12-10 22:16

Call of Duty Mobile có một số skins thú vị hơn bất kỳ tựa game Call of Duty nào. Những skin đẹp nhất không chỉ có trên súng Call of Duty Mobile mà còn trên các nhân vật và dao.

Call of Duty Mobile không lãng phí thời gian trong việc nhảy vào cuộc đua skins. Tựa game ra mắt với phần 1-Battle Pass đi cùng với nó là một cửa hàng vật phẩm để nâng cấp mọi thứ từ ngoại hình của nhân vật, đến skin vũ khí và thậm chí là skin vũ khí cận chiến.

5. Dark Shepherd

Skin nhân vật này có thể nhận được bằng cách rút thăm Hell on Shells. Nó đi kèm với một lưỡi hái trên lưng và một chiếc áo choàng tối màu. Thật là một cơn ác mộng đối với game thủ xui xẻo khi đi vòng quanh góc đường và bị tấn công từ Dark Shepherd.

4. Gunzo

Rút thăm Sweet Joke trong Call of Duty Mobile là cách có được Gunzo. Nó là một chú hề quái đản, đi cùng chủ đề với Dark Shepherd. Chú hề Gunzo thật đáng sợ, nhưng thật tuyệt khi sở hữu. Có skin này vào khoảng thời gian Halloween sẽ là một cơn ác mộng khác đối với đối phương.

3. Màu Karambit Burst

Vũ khí đầu tiên trong danh sách là bộ skin dao Karambit này. Màu skin Burst cho Karambit trong Call of Duty Mobile rất gọn gàng. Tay cầm là một màu than mịn với một số điểm nhấn màu tím. Khi lưỡi kiếm nhô ra khỏi tay cầm, Color Burst thực sự phát huy tác dụng. Một gradient với xanh lam, đỏ, xanh lá cây, vàng, cam, và mọi màu sắc khác của cầu vồng bùng phát dọc theo lưỡi dao.

2. Ma Plasma

Ghost là một nhân vật Call of Duty cổ điển. Chắc hẳn ai chơi Call of Duty Mobile đều biết Ghost là ai. Với Skin Ghost thông thường và một số thay đổi nhỏ là hợp lí, nhưng biến thể Plasma vẫn là tốt nhất. Màu trắng và màu tím chỉ là một sự kết hợp hoàn hảo.

1. M4LMG Vàng đen

Skin tốt nhất trong Call of Duty Mobile là skin vàng đen cho M4LMG. Rõ ràng, Black Gold trông đẹp trên mọi vũ khí, nhưng có điều gì đó khác với M4LMG. Nhìn skin vàng đen chạy khắp chiều dài của súng như vậy, thật là kinh ngạc. Chưa kể, nó tăng XP cho game thủ và ngăn không cho các nạn nhân bị lộ địa điểm bị hạ gục.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0