BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bất ngờ mô hình Nhà Hát Lớn Hà Nội được làm bằng tay, giống đến từng chi tiết của game thủ Free Fire

27-08 11:28

Thật không thể tin được, mô hình Nhà Hát Lớn Hà Nội này được làm tỉ mỉ và sống động đến từ chi tiết

Để kỷ niệm bốn năm sinh nhật của Free Fire, Garena đã tổ chức một loạt sự kiện để cùng với người chơi tạo nên hàng loạt những kỷ lục lớn nhỏ. Từ việc giới thiệu Girl Band đầu tiên của làng game Việt mang tên Bộ Tứ Công Chúa, ra mắt MV đầu tiên Bài Ca Gút Chóp leo Top 1 Trending YouTube chỉ sau 60 tiếng với gần 6 triệu lượt views tính đến thời điểm này… Hay như việc, Free Fire tri ân game thủ của mình với sự kiện Hộp Quà Gút Chóp đã khiến cho cộng đồng game thủ thực sự bùng nổ.

Sinh nhật Free Fire là một trong những sự kiện trọng đại nhất trong năm của tựa game này. Với việc là tựa game sinh tồn số 1 thế giới trong hai năm liền, không khó hiểu khi tại sao Free Fire tiếp tục sẽ tạo nên một sự bất ngờ hơn thế nữa trong dịp sinh nhật 4 năm tuổi lần này. Vào 25/8 vừa qua, Free Fire đã trình làng một màn trình diễn cực kì độc đáo: Công nghệ 3D Mapping trên mô hình Nhà Hát Lớn với màn quẩy tưng bừng đón mừng sinh nhật của hàng loạt nhân vật huyền thoại trong tựa game Free Fire.

Đây là màn trình diễn kết hợp đỉnh cao về âm nhạc, ánh sáng và công nghệ. Đặc biệt, kỹ thuật 3D Mapping sẽ tạo nên một sân khấu vô cùng hoành tráng dựa trên mô hình Nhà Hát Lớn Hà Nội. Chưa dừng lại ở đó, 9 nhân vật huyền thoại của Free Fire sẽ gặp gỡ và cùng nhau xuất hiện trong show 3D Mapping này, bao gồm: Kelly, Alok, Dimitri, Hayato, Moco, Wolfah, K, Alvaro, Thiva.

Một nhà hát lớn hiện lên đầy kỳ vĩ với sắc màu lung linh, mọi chi tiết được tái hiện chân thực và sống động của một trong những danh thắng tiêu biểu của Hà Nội. Thật khó tin, đây lại chỉ là một sản phẩm được xây dựng từ kỹ thuật 3D Mapping trên mô hình Nhà Hát Lớn được tạo ra bởi bàn tay điêu luyện của nghệ nhân Nguyễn Thiện Chương.

Chín nhân vật huyền thoại của Free Fire xuất hiện trong màn trình diễn giống như một thước phim flashback nhìn lại 4 năm đầy thành công của tựa game này. Không chỉ có thế, bản đồ trong Free Fire cùng các địa danh nổi tiếng cũng xuất hiện trong clip đầy ấn tượng này. Các nhân vật huyền thoại cũng đã biểu diễn một màn vũ đạo cực kỳ độc đáo như một cách để gửi lời chúc mừng sinh nhật tựa game đã tạo ra họ dưới nền ca khúc chủ đề chúc mừng sinh nhật Free Fire - Reunion, được sáng tác và biểu diễn bởi 4 DJ đình đám Alok, KSHMR, Dimitri Vegas & Like Mike.

Điểm đặc sắc nhất của show 3D này có lẽ đến từ chính “background” cực chất. Đó chính là Nhà Hát Lớn Hà Nội. Điểm thú vị là, đây chỉ là một mô hình được nhào nặn vô cùng tỉ mỉ và tinh tế đến từ bàn tay của nghệ nhân tới từ Đà Lạt. Không ít người đã phải tỏ ra trầm trồ và ấn tượng khi biết đây chỉ là một mô hình Nhà Hát Lớn Hà Nội. Quả thực, từ show 3D cho đến mô hình Nhà Hát Lớn Hà Nội vẫn tiếp nối truyền thống của tựa game Free Fire, đó là mang đến những giá trị giải trí cực kỳ độc đáo, hiếm có khó tìm với mong muốn mang đến sự mới lạ và niềm vui bất tận cho người chơi của mình.

Được biết, một mô hình thu nhỏ của Nhà Hát Lớn Hà Nội đã được các nghệ nhân xây dựng hết sức công phu và tỉ mỉ. Mọi đường nét, góc cạnh, màu sơn… đều được thể hiện vô cùng trau chuốt, đây chính là một điểm nhấn trong show 3D Mapping của Free Fire. Điều này thể hiện sự cố gắng và không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm mới lạ, độc đáo và đỉnh cao cho giới trẻ xuyên suốt 4 năm vừa qua của Free Fire.

Để tạo nên một công trình công phu như thế này, nghệ nhân cũng đã phải đầu tư thời gian và công sức rất lớn. Từ ý tưởng tới thành mô hình Nhà Hát Lớn Hà Nội xuất hiện hoành tráng trên show 3D của Free Fire là cả một quá trình tương đối gian nan và vất vả. Nghệ nhân Nguyễn Thiện Chương cho biết bản thân anh cảm thấy rất hứng thú khi muốn tái hiện một Nhà Hát Lớn Hà Nội cực kỳ ấn tượng mà khán giả cũng như người chơi Free Fire đã được chiêm ngưỡng.

Anh Chương chia sẻ:“Nhà hát lớn Hà Nội là một công trình mang tính biểu tượng, có lối kiến trúc độc đáo, nổi trội, giàu tính điêu khắc và phức tạp, đồng thời "là nơi chứng kiến những cuộc "tiếp xúc" đầu tiên giữa Việt Nam với văn hoá nghệ thuật phương Tây. Chính những điều đó là động lực thôi thúc tôi chinh phục thử thách này.

Điều thú vị hơn cả, nghệ nhân cho biết bản thân anh cũng là một fan của dòng game bắn súng. Đây cũng chính là lý do thôi thúc nghệ nhân muốn góp công sức của mình để tạo nên một sinh nhật thật đáng nhớ của Free Fire. Anh tâm sự “Khi được nhìn thấy những hình ảnh đẹp, các nhân vật, những dấu mốc thành công của Free Fire toàn cầu trên chính mô hình mình làm ra là một điều rất thú vị. Tôi thấy vui vì đưa văn hoá đất nước vào 1 dự án mang hơi thở hiện đại dành cho thế hệ trẻ. Chúc cho tựa game ngày một phát triển hơn nữa trong những năm tới và tạo ra nhiều sân chơi cho các bạn trẻ hiện nay.”

Sau khi mô hình Nhà Hát Lớn Hà Nội được lựa chọn để trình chiếu trong show biểu diễn 3D Mapping đặc biệt kỷ niệm 4 năm sinh nhật, nghệ nhân đã cảm thấy tự hào khi tác phẩm của mình xuất hiện trong một dự án có quy mô toàn cầu như Free Fire. “Như tôi biết đây là một chiến dịch toàn cầu của Free Fire, tôi rất vui nếu có thể đưa một công trình kiến trúc tại Việt Nam cũng như tác phẩm cá nhân của mình vào dự án có quy mô toàn cầu. Tôi cũng mong muốn được truyền lửa cho những bạn đang có cùng đam mê với nghệ thuật mô hình thu nhỏ.”

Free Fire đã mang đến một sinh nhật 4 tuổi cực kỳ bùng nổ và ấn tượng với hàng loạt sự kiện hấp dẫn. Tất cả người chơi đã cùng nhau cũng tựa game sinh tồn số 1 thế giới trên di động tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới, tiếp tục mang đến những sự bất ngờ và trải nghiệm thú vị cho game thủ. Tựa game này đã cán mốc 1 tỷ lượt tải trên Google Play, đạt giải thưởng Game mobile Esports của năm 2020 theo bình chọn của Esports Awards. Chính vì thế,  hãy cùng chờ Free Fire xô đổ hàng loạt những kỷ lục tiếp theo như thế nào trong năm thứ năm này nhé!

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0