BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bảo WePro: Cả team tập luyện 5 tiếng mỗi ngày cho giải Crossfire Legends League Season 1

10-05 12:54

Giải đấu sắp khởi tranh của Crossfire Legends hứa hẹn quy tụ nhiều xạ thủ tài danh trên khắp cả nước. Sau đây, hãy cùng theo dõi buổi trò chuyện ngắn với người đứng đầu clan WePro của CF Legends.

PV: Xin chào, bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân được không?

Mình tên là Nguyễn Thái Bảo, năm nay 23 tuổi, ở Gò Công, Tiền Giang. Hiện tại mình đang quản lý doanh nghiệp tư nhân ở nhà.

PV: Bạn đã chơi Crossfire Legends đến đâu rồi?

Trong Crossfire Legends thì mình hiện tại có cấp độ là 65 và đã max rank, full vip. Hiện tại mình đang là chủ của clan WePro.

Bảo WePro: Cả team tập luyện 5 tiếng mỗi ngày cho giải CF2L SS1 - ảnh 2

PV: Trước đây bạn từng chơi mobile FPS nào chưa và điều gì khiến bạn thích ở Crossfire Legends?

Trước đây Bảo cũng từng chơi qua các game FPS trên mobile khác. Hiện tại một số anh em trong clan của Bảo cũng đã cùng bảo chinh chiến qua các game trước đó rồi. Với Crossfire Legends thì Bảo thấy CrossFire Legends có đồ họa đẹp hơn, gameplay khá hay và chuyên sâu hơn nữa.

PV: Bạn có thể chia sẻ một vài kinh nghiệm chơi Crossfire Legends được không?

Kỹ năng cá nhân thì Bảo không dám nói vì muốn chơi giỏi trước hết phải train kỹ năng của chính mình. Chỉ là khi bước vào một trận đấu đặc biệt là đâu rank hay đặt bom C4 thì chúng ta cần phải giao tiếp và phối hợp với nhau chứ không nên mạnh ai nấy bắn. Game có chức năng voice chat rất tiện nên mọi người có thể dễ dàng trao đổi và phối hợp cùng nhau. Biết được vị trí của team mình là công hay thủ để dễ dàng đi chung, cover lẫn nhau.

PV: Bạn có dự định gì sắp tới cho clan mình không?

Clan của Bảo đã đăng ký tham gia vào giải đấu Crossfire Legends League Season 1. Hiện tại mọi người đang trong quá trình tập luyện.

Bảo WePro: Cả team tập luyện 5 tiếng mỗi ngày cho giải CF2L SS1 - ảnh 3

PV: Đội của Bảo đã chuẩn bị như thế nào cho giải đấu lần này?

Trước hết thì team thi đấu của clan sẽ gồm Bảo và 4 anh em khác đã cùng nhau chinh chiến từ trước đến nay, từ game này đến game khác như vậy sẽ rất ăn ý và phối hợp đồng đội nhuần nhuyễn hơn. Về quá trình tập luyện thì bọn mình tập luyện khá chăm chỉ và kết hợp tập trung, chơi cùng anh em trong clan luôn.

Hàng ngày bọn mình sẽ tập trung tập luyện và chơi cùng clan từ 7h tối đến 12h đêm. Bọn mình chơi rank C4 với tiêu chí không chơi súng VIP, không chơi giáp chỉ xài hàng thường như AK gỗ, M4A1 thường mà thôi. Ngoài chơi với nhau thì thỉnh thoảng bọn mình cũng giao lưu với các clan khác. Tuy nhiên cũng không nhiều vì nếu chơi với người ta nhiều quá thì vô tình lộ chiến thuật và các thói quen của các thành viên trong đội.

Bảo WePro: Cả team tập luyện 5 tiếng mỗi ngày cho giải CF2L SS1 - ảnh 4

PV: Vậy Bảo và team đặt mục tiêu gì ở giải lần này?

Giải thưởng cao thì ai cũng muốn, tuy nhiên với Bảo đây chỉ là yếu tố phụ. Đây là giải đấu đầu tiên nên bọn mình cũng chỉ muốn giao lưu, cọ sát, chơi game vui vẻ là chính. Quan trọng là anh em trong clan gắn kết và hòa đồng với nhau.

PV: Cảm ơn Bảo về cuộc trò chuyện. Chúc bạn và clan gặt hái được thành tích cao ở CF2L SS1 sắp tới.

Trang chủ: http://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0