BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Crossfire Legends chính thức tại Thái Lan, chi hơn 3 triệu Bath mỗi tháng để tổ chức giải đấu

04-05 14:49

Crossfire Legends chính thức "nở hoa" trên đất Thái. Tựa game dự kiến được đầu tư công phu để vượt mặt các hãng phát hành trong khu vực.

Ngày 03/05, tựa game Crossfire Legends chính thức đặt chân vào xứ sở Chùa Vàng khi được tung ra bản Open Beta không thể hoành tráng hơn. Phiên bản chính thức này, game sẽ được vận hành ngay trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Crossfire Legends ra mắt chính thức thị trường Thái Lan hôm 03/05

Chúng ta biết VNG là đơn vị phân phối độc quyền  Crossfire Legends tại thị trường Đông Nam Á. Sau khi phát hành tại Việt Nam chưa lâu, hãng này đã tung bản chiến lược tổ chức giải đấu eSport cho game thủ Việt cho đến hết tháng 11.

Hơn 3 triệu Bath Thái mỗi tháng được rót vào Crossfire Legends để tổ chức giải đấu

Với phiên bản Thái Lan, theo những nguồn tin đáng tin cậy mà chúng tôi thu nhận được, hãng cũng chẳng ngần ngại khi tung ra 3 triệu Bath mỗi tháng để tổ chức giải đấu cho cộng đồng với mô hình tương tự bản Việt.

Crossfire Legends là sản phẩm game mobile thể loại FPS được sản xuất bởi sự hợp tác giữa Smilegate Entertainment và Tencent Games. Game được NPH VNG mua lại bản quyền và phân phối tại Việt Nam. Đây được đánh giá là sản phẩm game bắn súng góc nhìn thứ nhất đặc sắc trên mobile.

Sang tới thị trường Thái Lan dù biết sẽ có những trở ngại nhất định song Crossfire Legends vẫn sẽ có chỗ đứng nhất định.

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0